6 cách để kiểm soát cảm xúc của bạn trong một cuộc chiến không phá hủy các mối quan hệ lâu dài

6 cách để kiểm soát cảm xúc của bạn trong một cuộc chiến  không phá hủy các mối quan hệ lâu dài
6 cách để kiểm soát cảm xúc của bạn trong một cuộc chiến  không phá hủy các mối quan hệ lâu dài

ngay cả khi chúng ta yêu nhau nhiều như thế nào Nhưng hãy để tôi nói với bạn rằng dù lưỡi và răng nhiều đến đâu thì cũng phải có ngày cãi vã xảy ra. Nhưng nếu tôi càng để sự tức giận nhân quả quá nhiều. Từ những việc nhỏ đến những việc lớn đến mức phá hủy tình cảm của nhau Điều này chắc chắn không tốt. Hãy nói rằng chúng tôi xem xét 6 cách để kiểm soát cảm xúc của bạn khi tranh cãi. để giảm va chạm bảo vệ tình yêu Để sau này không phải ngồi hối hận.

1. đóng vai trò là người lắng nghe
Khi tranh luận thì chỉ có người nói chuyện. nhưng không ai lắng nghe Nếu có thể, hãy để người kia nói. Bạn đóng vai trò là người lắng nghe. Biết thời điểm để nói và dừng lại, để không có những hiểu lầm dẫn đến biến chứng thành quầng mắt. Nó cũng có thể giúp hiểu lý do tại sao một cuộc tranh cãi nảy sinh khi cố gắng lắng nghe lời nói của người kia. Những cuộc cãi vã trở nên dễ hiểu hơn.

2. thu hút càng nhiều ý thức càng tốt
Khi chúng ta chiến đấu, chúng ta thường mất lý trí. Hãy luôn nói với bản thân rằng mọi vấn đề đều có cách giải quyết. Cuộc cãi vã nào cũng vậy. Đừng cố gắng tranh cãi qua lại. bởi vì thời gian đó không hữu ích Hãy lấy lại tinh thần và tìm cách nói chuyện hợp tình, hợp lý nhất có thể.


3. Tránh đối đầu.
Sức nóng của việc tranh cãi thường khiến chúng ta làm những việc mà không cần suy nghĩ. thời gian để bắt đầu tranh luận Bạn nên tránh chia ly cho đến khi tâm trạng lắng xuống. Sau đó tốt hơn là nên nói chuyện với nhau một lần nữa.

4. Sử dụng phương pháp đếm số một cách bình tĩnh.
Nếu bạn không thể thoát khỏi cuộc cãi vã Hãy thử đếm những con số trong tâm trí để bình tĩnh lại. ngăn không cho bạn văng từ bớt tranh cãi Nếu không nó sẽ trở thành lửa và lửa. không ai bỏ cuộc Tiếp theo là sự rạn nứt đến mức phải chia tay từ trước đến nay.

5. Đừng mang quá khứ ra để phá hoại nó.
Bất cứ khi nào bạn tranh luận về bất cứ điều gì, hãy cứ tiếp tục với vấn đề đó tại thời điểm đó. Quá khứ đã qua đừng nhặt lại tạo nút thắt Nó lớn hơn xưa thì tốt hơn. Nếu không, chỉ từ một cuộc cãi vã sẽ trở thành một cuộc cãi vã với nhiều thứ cùng nhau không bao giờ kết thúc


6. Đừng dùng những lời lẽ không hay để giành chiến thắng.
Khi chiến đấu, trong thâm tâm chúng ta luôn mong muốn chiến thắng. Cố gắng nói xấu đối phương để thỏa mãn họ là điều không mong muốn. bởi vì nó sẽ sớm làm rung chuyển tình yêu của bạn

Tốt nhất bạn không nên cố gắng tìm ra một cuộc tranh cãi. bởi vì mọi vấn đề phải đối mặt Ngay cả khi cảm thấy không hài lòng, không thích và cáu gắt, bạn cũng có thể trở mặt và nói chuyện tốt, điều này sẽ giúp tình yêu của bạn được bền lâu hơn. Ngăn không cho mối quan hệ bị hủy hoại chỉ vì tính khí thất thường.

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *