bao gồm cả thực đơn chay Dễ nấu, hữu ích

bao gồm cả thực đơn chay  Dễ nấu, hữu ích
bao gồm cả thực đơn chay  Dễ nấu, hữu ích

Sai Boon mời theo cách này. Đã gắn liền với menu “Đồ ăn chay Điều đó có thể tự nấu ăn một cách dễ dàng, hữu ích và cũng nhận được đầy đủ công đức.

Lễ hội ăn chay 2022 rơi vào ngày 26 tháng 9 – ngày 4 tháng 10 năm 2022, tổng cộng là 9 ngày, trong đó một số người có thể rửa bụng để ăn tối vào ngày 25 tháng 9, tổng cộng 10 ngày liên tục hoặc một số người có thể không lường được thực đơn để chọn Phụ nữ Sanook Vì vậy, nó đã được bao gồm với “Thực đơn chay” đơn điệu

Phân phát thực đơn món chay Dễ nấu, hữu ích

1. Cách làm ớt chuông nhồi thịt hấp (Công thức chay) Dễ thực hiện trong vài bước, click!

Cách làm ớt chuông nhồi thịt hấpCách làm ớt chuông nhồi thịt hấp
Thực đơn “Ớt chuông nhồi thịt hấp” được nêm nếm với phần nhân mềm. Cả giá trị của các loại rau. bao gồm cả ngô ngọt mang lại hương vị mà có thể không cần thêm đường để giúp hấp nóng Ăn với nước tương và nấm đông cô với ớt tươi. Hoặc là xì dầu, rất ngon.

2. Cách làm gỏi bắp chay, món chay gọi năng, click!


Tất cả các loại salad cay và salad cay là thực phẩm tốt để triệu tập năng lượng. và ngay cả trong lễ hội ăn chay Chúng ta có thể tự tay nấu những công thức nấu ăn ngon để ăn và hương vị không khác những món bán nói chung. đến lúc này hãy chọn Hãy thử nấu nó đi.

3. Cách làm gỏi đu đủ đậu phụ, thực đơn chay giảm cay, tăng phước đức, click!


Ngoài thực đơn xào, luộc, hầm, rán, đậu phụ còn có thể chế biến thành món ngon như gỏi đu đủ. Thịt đậu phụ xốp và ngon ngọt. do đó hấp thụ gia vị để làm cho hương vị nổi bật Và trong thành phần của thực đơn này gần với món gỏi đu đủ kiểu Thái. Chỉ cần hạn chế sử dụng tỏi. tránh nước mắm thay vì muối

4. Cách làm Sinh tố chuối (Công thức chay) Thức uống dễ làm Trong Lễ hội ăn chay, hãy nhấp vào!


Có một công thức cho một quả chuối ướp lạnh ngon ngọt. để làm một thức uống sinh tố Bằng cách chọn thêm sữa đậu nành (sữa công thức dành cho người ăn chay) thay vì sữa công thức bình thường. cũng cung cấp giá trị dinh dưỡng không bị động vật quấy rối Nó cũng dễ dàng để làm. Bấm một nút để đếm một có thể không đến mười, thế là xong.

5. Cách làm đậu hũ hấp sốt (Công thức món chay) Món chay dễ làm, nhận công đức, click!


“Đậu phụ hấp nước chấm” tương tự như nước chấm hải sản. Chỉ cần cho đậu đã cắt vào giã cùng với ớt vườn. Nêm nước chanh tươi. Nêm một chút muối. Mà, cho đậu vào nước sốt sẽ càng thêm thơm. Khi ăn với đậu phụ, người ta nói rằng chúng rất hợp với nhau.

6. Cách làm Món Cơm Chiên Nấm Giòn Giòn Nhạt Một món ăn chay, no căng bụng. Click!


Một thực đơn đơn giản mà chỉ cần bước vào siêu thị. hoặc các cửa hàng tiện lợi Sau đó lấy hai gói tương ớt Sau đó, sử dụng nó để tạo ra một thực đơn làm no bụng với tổ chức từ thiện, “Cơm Chiên Ớt Nấm Giòn, Kee Drunk”.

7. Cách làm súp nấm Món chay, dễ chế biến, làm từ thiện, click!


Chọn nấm để nêm cho các món chay dễ làm. Tôi tin rằng mọi người đều có thể làm theo mà không gặp khó khăn gì. Hãy làm thôi. “Súp nấm cay” Hãy đi cùng nhau

8. Cà ri xanh với thịt viên chay Thực đơn đầy đủ không có thịt.


“Green Curry with Vegetarian Meatballs”, một thực đơn trong lễ hội chay ngon như món cà ri xanh truyền thống.

9. Ong Jee Chili Paste, một thực đơn đơn giản dành cho người ăn chay, hãy nhấp vào!


Thực đơn “Nam Prik Ong Jee” giới thiệu với các bạn một quy trình chế biến món chay đơn giản, ngon miệng, không khó thực hiện.

10. Cách làm “Vegan Cheese Pizza”, phô mai béo ngậy, không hề nhạt và dễ làm, click!


Pizza phô mai chay Phủ trên cùng với phô mai Jay béo ngậy. Nhìn ngon

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *