bị hỏng!! Con gái bế “Macbook” đi tắm và xoa xà phòng. sau khi nghe cha anh ấy phàn nàn “Có rất nhiều rác trên máy tính”

bị hỏng!!  Con gái bế “Macbook” đi tắm và xoa xà phòng.  sau khi nghe cha anh ấy phàn nàn  “Có rất nhiều rác trên máy tính”
bị hỏng!!  Con gái bế “Macbook” đi tắm và xoa xà phòng.  sau khi nghe cha anh ấy phàn nàn  “Có rất nhiều rác trên máy tính”

Muay Noi, 2 tuổi, tắm và thoa xà phòng cho “Macbook” và thoa kem dưỡng da thơm. sau khi nghe cha anh ấy phàn nàn “Có rất nhiều rác trên máy tính”

Theo báo cáo của “Jimu News” Vụ việc xảy ra vào ngày 20/10/2022 tại một ngôi nhà gia đình ở Pinyin, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, khi một người mẹ nhận thấy con gái hai tuổi của mình đang làm gì đó một mình trong phòng tắm. Vì vậy, cô bước vào và nhìn thấy một cảnh tượng bất ngờ. Cô con gái đặt chiếc MacBook của bố vào chậu nước. Sau đó bật vòi hoa sen và đổ nước vào khắp người. Và chà sạch bằng sữa tắm một cách cẩn thận. và thậm chí thoa kem dưỡng da trên da của máy tính xách tay được biết như “Làm sạch lớn” từ trước đến nay

Mẹ của cô gái nhỏ cũng nói rằng Cô đã rất sốc khi nhìn thấy những gì con gái mình đang làm. Tất nhiên, hầu hết mọi người đều biết rằng các thiết bị điện không thể tiếp xúc với nước. Nhưng với cô con gái 2 tuổi thì không, và ngay cả khi chiếc máy tính xách tay đã được lấy ra khỏi nước ngay sau đó. kể cả cố gắng tìm cách khắc phục bằng mọi cách Nhưng không thể mở nó lên để sử dụng lại. và khi chồng cô ấy về nhà đã phải đối mặt với sự thật cay đắng Máy tính xách tay của anh ấy đã bị con gái của anh ấy lấy đi trong lúc tắm và giờ nó đã bị hỏng.

Sau khi sự việc xảy ra, người mẹ đã hỏi con gái rằng “Tại sao con lại giặt máy tính xách tay?” Hóa ra nguyên nhân là từ lời nói của người cha. “Có rất nhiều rác trên máy tính” trong một bữa ăn sáng. và một trái tim nhỏ của một cô bé 2 tuổi, hãy nhớ điều đó Trước khi cố gắng giúp làm sạch máy tính cho cha tôi.

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *