Cách làm bánh mì kẹp nhân chặt Nhân Sandwich. Dễ làm nhưng đầy ắp.

Cách làm bánh mì kẹp nhân chặt  Nhân Sandwich. Dễ làm nhưng đầy ắp.
Cách làm bánh mì kẹp nhân chặt  Nhân Sandwich. Dễ làm nhưng đầy ắp.

bánh mì nhồi Làm đầy bánh sandwich Nó đã trở thành một thực đơn phổ biến trong văn phòng và những người làm việc ở khắp mọi nơi. Vì ngoài tiện khi đói thì đắp mặt cũng là ngon nhất. Bởi vì có thể nhìn thấy rõ ràng nó được lấp đầy bởi một triệu ngôi sao tuyệt đẹp. Đó là một sự đảm bảo rõ ràng rằng thời đại của bánh sandwich tinh thần đã kết thúc.

Sau đó, tôi muốn thử tự mình làm điều đó trong trường hợp đó là nghề nghiệp tương lai của tôi. Sắp xếp các thành phần khác nhau và kết hợp chúng với các gia vị quen thuộc. Kết quả là thỏa mãn chắc chắn. Nhân bánh dễ làm, nguyên liệu dễ kiếm. Các bạn trẻ ham vui có thể đến và thử làm theo.

nguyên liệu bánh mì nhồi Làm đầy bánh sandwich

  • càng cua
  • Tubolona Chili Recipe
  • trứng
  • sồi xanh
  • củ hành
  • cà chua
  • củ cà rốt
  • mayonaise
  • sốt cà chua
  • Muối
  • tiêu đen
  • Bánh mì do bạn lựa chọn

Cách làm bánh mì kẹp nhân chặt Làm đầy bánh sandwich

Sau khi chuẩn bị các loại rau tươi mong muốn Cắt cho đến khi sẵn sàng để sử dụng. Đem thanh cua xé thành từng dải đã chuẩn bị.


Sau đó trộn sốt mayonnaise. Muối (một ít), tiêu và tương cà bằng cách xem xét để phù hợp với số lượng thanh cua được sử dụng


Trộn để kết hợp. Nếu bạn lỡ cho quá nhiều sốt mayonnaise, hãy cho thêm thanh cua. Hãy cẩn thận để không làm cho nước sốt quá ngọt.


đợi trứng chiên Chúng tôi sử dụng trứng chiên đã nấu chín. Nếu bạn thích miếng ăn ngon ngọt, bạn có thể ăn tùy thích, chỉ cần hơi ngấy một chút là được.


Tất cả các thành phần đã hoàn thành, chúng ta hãy bắt tay vào việc sắp xếp bánh mì. Chúng tôi sử dụng bánh mì nguyên cám. Nướng trên chảo cho đến khi có mùi thơm rồi cho vào giấy gói bánh mì. hoặc sử dụng giấy nướng Sau đó, một lớp sốt mayonnaise mỏng và rau củ được xếp trước.


Đặt một tấm bánh mì lên trên và làm lớp tiếp theo. Bằng cách cho phần nhân cua đã trộn vào, cho thật đậm đặc và phết đều lên trên.


Đặt một tấm bánh mì lên trên và làm lớp tiếp theo. Bằng cách xếp các loại rau như lớp đầu tiên và cho một quả trứng rán vào. Nhìn để đặt lòng đỏ ở giữa bánh mì. để khi cắt đôi ra thấy lòng đỏ trứng rất đẹp.


Đặt một tấm bánh mì lên trên và làm lớp cuối cùng. Bằng cách thêm các loại salad khác nhau, tiếp theo là bologna và một chút nhân thanh cua.


Đặt một tờ bánh mì lên cuối cùng, sau đó cuộn chặt nó. Nhưng đừng ấn quá mạnh vào bánh sandwich, vì nó có thể làm cho từng lớp nhân không hấp dẫn. cách quấn Sử dụng kỹ thuật tương tự như gói hộp quà. Và dùng băng dính hoặc miếng dán để dán miếng gỗ bị bong ra. sau đó phải cắt đôi


Tae tan … Đó là tất cả. Bánh mì kẹp chặt, nhân đầy đặn, ngon hết ý.


Bất cứ ai muốn cố gắng bán nó đều có thể làm được. Tính toán tốt chi phí Nếu sử dụng bánh mì nguyên cám cao cấp, nó có thể gây tốn kém. Nhìn cho phù hợp với nhóm khách hàng mong muốn. Hoặc bạn có thể thử lật nguyên liệu và trộn nhân theo các công thức khác cũng ngon không kém. Ai tự nấu, sẽ đầy đặn và ngon lành. Còn ai bán được thì may ra mọi người nhé.

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *