Cách làm Lemon Swiss Roll và Amaretti Trifle, Người chiến thắng của Bánh Pudding Năm Thánh

Cách làm Lemon Swiss Roll và Amaretti Trifle, Người chiến thắng của Bánh Pudding Năm Thánh
Cách làm Lemon Swiss Roll và Amaretti Trifle, Người chiến thắng của Bánh Pudding Năm Thánh

Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến ngày trọng đại của người dân Vương quốc Anh để cùng nhau kỷ niệm 70 năm trị vì. ‘Nữ hoàng Elizabeth II’ Trong quá khứ, Cung điện Buckingham và chính phủ Anh đã tổ chức nhiều hoạt động để tôn vinh Bệ hạ một trong số họ là ‘Cuộc thi làm ngọt’ (Bánh Pudding của Jubilee) Điều đó đã được cạnh tranh từ đầu năm 2022, cho đến gần đây, người chiến thắng trong hơn 5.000 đối thủ đã được hoàn thành, bao gồm cả menu. ‘Lemon Swiss Roll và Amaretti Trifle’ qua ‘Gemma Melvin’ (Jemma Melvin) Từ Southport tại HELLO! Tôi xin mang đến những công thức món tráng miệng để chia sẻ ngày hôm nay.


Gemma nói về nguồn cảm hứng của cô để tạo ra Lemon Swiss Roll và Amaretti Trifle: “Nó đến từ bà và bà của tôi. Bà là một thợ làm bánh rất giỏi và là người hướng dẫn cách làm đồ ngọt. Về phần Bà, là người khá dè dặt. Anh ấy là một chuyên gia làm nấm cục. (Các món tráng miệng của Anh thường được làm bằng sữa trứng, trái cây, bánh bông lan, thạch và kem đánh), vì vậy món ăn này được dùng để tôn vinh họ.

Ngoài ra, người ta còn thấy trong ngày cưới của Nữ hoàng Elizabeth có thực đơn món Lemon Posset (Món chanh – món tráng miệng truyền thống của Anh). thường kết hợp với trái cây chua ngọt), vì vậy người ta quyết định món tráng miệng phải dựa trên hương vị chanh. Đó là một hương vị yêu thích của cả bà và bà. Và trước khi nó trở thành một thực đơn được gửi cho cuộc thi, nhiều phiên bản đã được thực hiện. Lúc đầu chỉ có hương chanh. Nhưng tôi nghĩ nó không đủ đặc biệt. do đó được thêm vào amaretti (Sữa bánh quy bản địa của Ý có vị hơi đắng) và cam quýt. cho đến khi nó xuất hiện dưới dạng menu này. “

Dành cho ai đã xem và muốn thử làm menu. Lemon Swiss Roll và Amaretti Trifle Fortnum & Mason, là lễ bốc thăm chính của giải đấu này, mang đến nhiều sự tử tế, công thức và phương pháp nấu ăn hơn cho người hâm mộ và những người yêu thích nấu ăn và nướng. Chúng ta hãy thử làm theo. Đó là một công thức cho 20, nhưng nếu bạn muốn giảm kích thước một chút, bạn có thể chia nó làm đôi cho 10 món tráng miệng. 2 khay để làm bánh cuốn Thụy Sĩ, kích thước khoảng 24 cm x 34 cm và kích thước tô khoảng 3,5 lít. Thời gian chuẩn bị khoảng 2 giờ và thời gian nấu khoảng 35 phút.


nguyên liệu

Trứng cuộn Thụy Sĩ

  1. 4 quả trứng lớn
  2. 100 gram đường cát
  3. 100 g bột mì rây
  4. bơ để phủ

Chanh curd

  1. 4 lòng đỏ trứng lớn
  2. 135 g đường cát
  3. 85 g bơ mặn
  4. 1 vỏ chanh
  5. 80 ml nước chanh tươi

Thạch St. Clement

  1. 6 tờ gelatin
  2. 4 quả chanh, gọt vỏ
  3. 3 quả cam
  4. 150 gram đường vàng

bánh trứng

  1. Kem kép 425 ml.
  2. 3 lòng đỏ trứng lớn
  3. 25 gram đường vàng
  4. 1 muỗng canh tinh bột ngô
  5. 1 thìa cà phê chiết xuất chanh

Bánh quy Amaretti

  1. 2 lòng trắng trứng
  2. Đường phèn 170 g.
  3. Hạt hạnh nhân 170 g.
  4. Amaretto (rượu mùi hạnh nhân Ý) 1 muỗng canh.
  5. bơ để phủ

Sốt cam Mandarin

  1. 4 lon quýt đường, mỗi lon khoảng 300 gram
  2. 45 g đường cát
  3. Bột dong riềng 16 g (2 gói)
  4. Phần nước cốt chanh vắt được khoảng một nửa.

kẹo chocolate vỏ cây

  1. 50 g vỏ cam cắt hạt lựu
  2. 1 muỗng canh đường cát (tùy thích)
  3. 200g sô cô la trắng chia thành từng miếng

Các thành phần để làm món tráng miệng cùng nhau

  1. Kem đôi 600 ml.


phương pháp

  1. Trứng cuộn Thụy Sĩ – Làm nóng lò nướng ở 180/160 độ, phủ bơ lên ​​chảo bánh cuốn Thụy Sĩ và lót giấy da. Đánh trứng và đường với nhau trong khoảng 5 phút.
  2. Rắc thêm đường cát lên giấy da. Sau đó lật miếng bột lên giấy có đường. Bóc tờ giấy đầu tiên khi bột vẫn còn ấm. sử dụng giấy làm bánh ngọt sau đó để nguội
  3. Chanh curd – Trộn lòng đỏ trứng gà, đường, bơ, vỏ chanh và nước cốt chanh vào bát thủy tinh rồi đun trên chảo với nước sôi. (Đừng để bát tiếp xúc với nước) Tiếp tục đánh hỗn hợp cho đến khi đặc lại. Quá trình này mất khoảng 15 phút. Đổ ra bát sạch và để nguội.
  4. Thạch St. Clement – Ngâm các tấm gelatin trong nước lạnh 5 phút cho mềm. Gọt vỏ 6 quả chanh và cam mỗi thứ, cho vào nồi 400 ml đường và nước, đun ở lửa vừa. Khuấy đến khi đường hòa tan. Lấy ra khỏi nhiệt và loại bỏ lớp vỏ. Đổ nước ra khỏi gelatin. Khuấy trong chảo cho đến khi tan. để lại mat Sau đó vắt chanh và cam vào chảo, đảo đều. Trước khi lọc, cho bình vào một cái rây mịn. Làm lạnh nhưng không để cho đến khi thiết lập.
  5. Bánh trứng – Cho kem vào chảo đun ở lửa nhỏ và dùng thìa gỗ đun sôi, trộn lòng đỏ trứng gà, đường, bột bắp và chiết xuất chanh vào bát. Đổ từ từ kem vẫn còn nóng vào bát và khuấy đều, sau đó đổ vào chảo. Tiếp tục đánh trên lửa nhỏ cho đến khi mãng cầu mềm và mịn. Đổ sữa trứng vào bình hoặc bát. Dùng giấy sáp phủ lên bề mặt sữa trứng. và để nó nguội
  6. Bánh quy Amaretti – Làm nóng lò nướng ở 180/160 độ, đánh lòng trắng trứng trong tô lớn cho đến khi bông cứng, thêm nước mắt, hạnh nhân và amaretto vào và gấp nhẹ cho đến khi mịn, lót giấy nướng lên khay nướng. và phủ một lớp bơ hoặc dầu Dùng muỗng cà phê múc hỗn hợp thành từng miếng nhỏ cách nhau khoảng 2 cm để bột nở ra. Nướng 15-20 phút hoặc đến khi bánh có màu vàng nâu. Hủy bỏ từ lò nướng và đặt sang một bên để làm mát.
  7. Sốt cam Mandarin – Lấy 2 múi quýt ra, cho vào chảo cùng với đường, đun lửa nhỏ cho đến khi thịt nát ra. sau đó lấy ra khỏi lò Cho dong riềng vào bát nhỏ với 2 thìa nước lạnh, khuấy đều, sau đó cho quýt còn ấm vào, thêm nước cốt chanh, trộn đều trước khi đổ ra bát lớn. Đổ 2 lon quýt còn lại vào bát và để nguội hoàn toàn.
  8. kẹo chocolate vỏ cây – Nếu kẹo vỏ cam còn ẩm, trộn với đường để hút ẩm trước. Đun chảy sô cô la trắng trong bát trên chảo đang sôi, đun nhỏ lửa và đổ sô cô la trắng lên khay nướng. Rải đều lên vỏ cam đã phết kẹo. Để nó tự động và vỡ thành nhiều mảnh.
  9. Lắp ráp các món tráng miệng lại với nhau. – Cho cuộn Thụy Sĩ đã nguội, sữa đông chanh và cuộn lại. Sau đó, cắt thành các miếng 2,5 cm và đặt chúng trực tiếp xung quanh cạnh dưới với các cuộn chỉ hướng xuống dưới. Sau đó dùng các miếng còn lại để nhân vào bên trong cho đến khi đầy. Nhưng đế phải bằng nhau.
  10. Đổ thạch St Clement lên một lớp Swiss Roll và đặt trong tủ lạnh để đông cứng. Mất khoảng 3 giờ, sau khi đông kết, đổ sữa trứng vào. Xếp một lớp bánh quy Amaretti. Bằng cách giữ phần còn lại để rắc lên trên. Sau đó đổ nước sốt cam quýt vào. Đánh kem kép trong một bát lớn cho đến khi hình thành các đỉnh. Sau đó múc sốt cam quýt lên. Rắc phần còn lại của bánh quy Amaretti lên trên lớp kem kép. và được trang trí bằng vỏ sô cô la

Lời khuyên từ Gemma

Dành cho những ai không muốn mất thời gian tự làm tất cả các nguyên liệu. Có thể sử dụng hỗn hợp trộn sẵn. Bằng cách chỉ làm món Bánh cuốn Thụy Sĩ và Nước sốt cam Mandarin. Nguyên liệu hoàn thành như sau: 300 g sữa đông chanh, 1 gói thạch hương chanh, 500 ml sữa trứng, 100 g bánh quy Amaretti. có thể được thay thế bằng kẹo vỏ cam và sô cô la trắng miếng 50 g.

Với đầy đủ các chi tiết tỉ mỉ, nó xứng đáng là một cuốn sách đoạt giải thưởng Lemon Swiss Roll và Amaretti Trifle. Thực đơn sẽ được đưa vào Bữa trưa Đại lễ trong thời gian diễn ra sự kiện. Tuần này Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Bệ hạ lên ngai vàng

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *