Cư dân mạng bàn luận về Jackson Wang, chia sẻ hình ảnh ủng hộ One China Trong khi Nancy thăm Đài Loan

Cư dân mạng bàn luận về Jackson Wang, chia sẻ hình ảnh ủng hộ One China  Trong khi Nancy thăm Đài Loan
Cư dân mạng bàn luận về Jackson Wang, chia sẻ hình ảnh ủng hộ One China  Trong khi Nancy thăm Đài Loan

Tài khoản trang mạng xã hội của người Trung Quốc Wei Pu của Jackson Wang, một người nổi tiếng Hồng Kông. Một bức ảnh ủng hộ Nguyên tắc Một Trung Quốc được chia sẻ lúc 9:52 tối Thứ Ba (2/8), trùng với Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi. Đến Căn cứ Không quân Tùng Sơn ở Đài Bắc, Đài Loan.

Hình ảnh có các ký tự Trung Quốc lớn màu trắng viết về Trung Quốc, năm ngôi sao màu đỏ tươi được sắp xếp giống như các chòm sao trên lá cờ Trung Quốc ở mặt sau, và một bản đồ vàng của Đài Loan nổi ở trên cùng.

Phần dưới cùng của bức tranh này có hai dòng chữ Hán được dịch sang tiếng Thái là “Chỉ có một Trung Quốc trên thế giới”

Tài khoản Weibo của Jackson Wang đã chia sẻ một bức ảnh với thông điệp ủng hộ Chính sách Một Trung Quốc.

Do đó, một số người dùng mạng đã đặt câu hỏi về lượng fan của nghệ sĩ Hong Kong. đã nhận xét Không có gì ngạc nhiên khi người Hong Kong Nơi được coi là một phần của Trung Quốc sẽ chia sẻ bức ảnh để thể hiện niềm tự hào về đất nước của họ.

Đồng thời, một số ý kiến Nổi tiếng ở Trung Quốc thường bị các chính phủ xem xét kỹ lưỡng nếu họ không chia sẻ ý tưởng của mình với chính phủ. Vì vậy, tôi đã nhìn thấy Jackson Wang và những người nổi tiếng khác. với các tác phẩm ở Trung Quốc đăng bài như thế này

Bên cạnh nghệ sĩ này Ngoài ra còn có các diễn viên Trung Quốc đã chia sẻ các bức ảnh, bao gồm: Wang Po-Chiang Từ những bộ phim xàm xàm xàm xàm ở thái lan. đã đánh thức xu hướng du lịch ở tỉnh Chiang Mai của người dân Trung Quốc. Angelababy người đã tham gia loạt phim về Chom Nang và ngai vàng

Năm 1992, đại diện của chính phủ Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (Trung Quốc đại lục) và đại diện của chính phủ Trung Hoa Dân Quốc (Đài Loan), lúc đó là Quốc dân Đảng (Komintang), đã gặp nhau để thảo luận về quan hệ xuyên eo biển. Bằng sự đồng thuận rằng chỉ có một Trung Quốc trên thế giới. cho đến khi nó là nguồn gốc của thuật ngữ “Tham vấn 1992”

Trung Quốc đại lục tuân thủ nguyên tắc Một Trung Quốc. Chính phủ Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa là đại diện hợp pháp duy nhất của toàn bộ Trung Quốc. Nhưng đảng Kuomin giải thích nó theo cách khác. rằng Trung Quốc chỉ có một Trung Quốc, với các quốc gia khác lựa chọn Trung Quốc chấp nhận giữa Trung Quốc đại lục và Đài Loan.

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *