Cùng tìm hiểu 5 Siêu thực phẩm được phụ nữ Nhật Bản cho là tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Cùng tìm hiểu 5 Siêu thực phẩm được phụ nữ Nhật Bản cho là tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.
Cùng tìm hiểu 5 Siêu thực phẩm được phụ nữ Nhật Bản cho là tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Siêu thực phẩm Nó là món ăn được người Nhật ưa chuộng từ rất lâu. Thực phẩm được gọi là Siêu thực phẩm có các đặc điểm sau: Có hơn 12 loại chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể, nhiều chất dinh dưỡng nhưng ít năng lượng. và chứa các thành phần thực phẩm và thảo dược

Mặc dù có vô số loại thực phẩm được gọi là Super Foods, nhưng ngày nay chỉ có một số loại thực phẩm ngày càng trở nên phổ biến.

1. Hạt chia

Hạt Chia tương tự như hạt húng quế nhưng kích thước nhỏ hơn. Hạt Chia là một loại ngũ cốc nguyên hạt rất giàu chất xơ, 1 thìa hạt Chia cung cấp 12 gam chất xơ, lượng axit béo omega-3 gấp 2,6 lần so với quả óc chó, và các loại axit amin thiết yếu không thể làm được mà phải lấy từ 8 loại thôi Hạt Chia là một lựa chọn thực phẩm để làm đẹp và giảm cân vì chúng giàu chất xơ và ít năng lượng.

Nó có thể được ăn như một sinh tố hoặc với sữa chua. Lượng tối ưu hàng ngày là 2 muỗng canh.

2. Acai


Acai là một loại trái cây được sản xuất chủ yếu từ Amazon và tỉnh Okinawa ở Nhật Bản. Loại quả này có vị ngọt, hơi chua. và có vị đắng từ anthocyanins. Phần cùi của quả acai có chất chống oxy hóa cao hơn 3 lần so với quả mọng và chứa các khoáng chất bao gồm sắt, canxi, magiê, vitamin E, B1, B2, chất xơ, axit béo omega-3 và omega 9. Ăn acai thường xuyên giúp duy trì mức cholesterol trong máu. Giúp ngăn ngừa ung thư và giúp làm chậm quá trình lão hóa

Nó có thể được ăn cả dưới dạng acai đông lạnh và ăn với sữa chua. Nhưng có thể hơi khó ăn vì hạt acai khá lớn. Hoặc đem cùi quả acai ăn làm sinh tố, v.v.


3. Spirulina

Spirulina là một loại tảo rất giàu axit amin thiết yếu. Phycocyanin (Phycocyanin) và polysaccharid kích thích sản xuất và tăng cường các tế bào máu đỏ và trắng do đó giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể sắt và axit folic Điều đó giúp ngăn ngừa thiếu máu và vitamin B1, B2, B6 và B12, giúp nuôi dưỡng hệ thần kinh và giúp cơ thể đốt cháy năng lượng. Spirulina cũng rất giàu carotene, được chuyển hóa thành vitamin A trong cơ thể. và hữu ích trong việc duy trì thị lực Người Nhật dùng tảo xoắn như một loại thực phẩm bổ sung dễ ăn hàng ngày.


4. Quinoa

Hạt diêm mạch là loại hạt không chứa gluten nên rất tốt cho những người không dung nạp gluten. Hạt diêm mạch rất giàu protein, chất xơ, vitamin E, kali, canxi, magiê, phốt pho, sắt và kẽm với số lượng cao hơn gạo lứt. Nó cũng giàu axit linoleic và axit oleic. Đặc biệt, axit linoleic có tác dụng làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu. và giúp tăng lượng cholesterol tốt Hạt diêm mạch được coi là sự lựa chọn thực phẩm tốt nhất để làm đẹp và giảm cân.

5. Tigernuts

Đậu hổ là một trong những siêu thực phẩm được người Nhật thưởng thức như một món ăn nhẹ. Hạt hổ có vị ngọt tương tự như hạnh nhân và quả phỉ, nhưng ít calo hơn các loại hạt. Nó cũng chứa nhiều chất xơ và vitamin E gấp 3 và 2,5 lần so với hạnh nhân, đồng thời rất giàu chất sắt. Hạt cọp là món ăn vặt tuyệt vời cho những ai yêu thích làm đẹp và muốn giảm béo, kiểm soát cân nặng.

Có rất nhiều siêu thực phẩm là lựa chọn thay thế cho sức khỏe và sức khỏe cho những người trẻ tuổi thiếu thời gian. Nên ăn điều độ và không chỉ là siêu thực phẩm mà nên ăn kèm với các bữa phụ hoặc bữa ăn thông thường để siêu thực phẩm thực sự tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *