Giảm cân nhanh với IF 16/8 Những điều bạn cần biết

Giảm cân nhanh với IF 16/8 Những điều bạn cần biết
Giảm cân nhanh với IF 16/8 Những điều bạn cần biết

Bạn nữ trẻ nào mới giảm cân. và không muốn việc giảm cân ảnh hưởng đến chế độ ăn uống hàng ngày Hôm nay chúng tôi sẽ mời bạn làm quen với giảm cân bằng cách thực hiện IF 16/8 kiểu. Được tổ chức như một biện pháp giảm cân khẩn cấp điều đó không gây ra bất kỳ tác động tiêu cực nào cho cơ thể Tôi phải làm gì đây? Các bạn cùng theo dõi và đón đọc nhé.

IF giảm cân là gì?

Hãy bắt đầu tìm hiểu về IF trước nhé IF hay Nhịn ăn ngắt quãng là giảm cân bằng cách hạn chế thời gian ăn uống. Hay là giảm cân bằng cách tự xác định khoảng thời gian ăn thức ăn? IF không chỉ định hoặc giới hạn lượng thức ăn bạn muốn ăn. Nhưng chỉ tập trung ăn trong thời gian quy định. Và mặc dù giảm cân bằng phương pháp này không quy định rõ loại thực phẩm nên ăn. Nhưng nó tập trung vào những người muốn giảm cân. Hãy tính đến các chất dinh dưỡng và năng lượng mà cơ thể bạn cần nhận được hàng ngày.

Lợi ích của việc làm IF

Giảm cân với IF có lợi cho cơ thể trong việc cải thiện lượng đường trong máu. bởi vì trong thời gian nhịn ăn Cơ thể sẽ phải điều chỉnh lượng hormone ở mức phù hợp. Trong đó hormone insulin trong máu giảm trong thời gian nhịn ăn. Do đó giúp cơ thể tiết ra Hormone tăng trưởng cho đến khi tình trạng Ketosis, cho phép cơ thể đốt cháy nhiều chất béo hơn. Và điều đó sẽ dẫn đến giảm mỡ và giảm cân theo đó.

Cách thực hiện IF 16/8

Đối với phương pháp giảm cân 16/8 IF, thời gian nhịn ăn là 16 giờ và thời gian cho ăn là 8 giờ. Phương pháp 16/8 IF là phổ biến nhất trong nhóm giảm cân bởi vì nó có thể được thực hiện một cách dễ dàng không dẫn đến quá mệt mỏi Nó cũng có thể dễ dàng thích nghi với cuộc sống hàng ngày.


Bảng lập IF loại 16/8

Dành cho các bạn nữ không biết nên bắt đầu ăn gì hay bắt đầu nhịn ăn vào thời điểm nào trong ngày. Đối với việc tạo IF ở định dạng 16/8, có một lịch trình làm như sau.

lúc 7:00 sáng thức dậy

Đến 8 giờ sáng thì dừng ăn sáng. (Uống thay nước hoặc nước ấm có pha nước chanh)

12h trưa bắt đầu ăn hoặc bú.

Lúc 3 giờ chiều ăn nhẹ.

Lúc 6 giờ chiều ăn tối.

Vào lúc 8 giờ tối, bắt đầu nhịn ăn hoặc Nhịn ăn.

Sau khi tìm hiểu những điều thú vị về việc giảm cân với IF 16/8, có thể thấy rằng lịch IF 16/8 giờ có thể áp dụng vào cuộc sống hàng ngày của bạn. Đặc biệt là đối với những người không thích ăn sáng. Được đánh giá là có thể làm 16/8 IF khá thoải mái.

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *