Hiện hữu! Nhận xét về khách sạn ở Nhật Bản, 280 baht một đêm, phòng nhỏ, bất kể. nhưng không thể sợ hãi

Hiện hữu!  Nhận xét về khách sạn ở Nhật Bản, 280 baht một đêm, phòng nhỏ, bất kể.  nhưng không thể sợ hãi
Hiện hữu!  Nhận xét về khách sạn ở Nhật Bản, 280 baht một đêm, phòng nhỏ, bất kể.  nhưng không thể sợ hãi

Nổi da gà. Đánh giá khách sạn Nhật Bản 280 baht. Ám ảnh từ cửa vào đến tận giường.

Người dùng tài khoản Twitter @ibuki_inter Mang đến cho bạn trải nghiệm lưu trú tại khách sạn tại Kobe. Nhật Bản Với mức giá tiết kiệm nhất chỉ 1.100 yên một đêm (khoảng 280 baht), nhưng khuyến cáo trước khi ghim nên kiểm tra kỹ càng. bởi vì ngoài việc rất xa nhà ga xe lửa Tình trạng vẫn chưa hết ám ảnh.

Du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí u ám ngay từ khi đứng trước khách sạn. và dọc theo các hành lang trên mỗi tầng Khi đến trước cửa phòng, bạn sẽ tìm thấy hệ thống mở khóa cửa bằng “cây kéo” nhận được khi nhận phòng. nhưng chỉ có thể mở khóa Không thể khóa phòng lại và khi anh ta mở nó ra, anh ta thấy một phòng ngủ hẹp điều đó đã sẵn sàng để bạn trải qua đêm đầy ám ảnh. Không bao gồm các phần mềm miễn phí, đó là một phòng tắm chưa bao giờ được dọn dẹp trước đây.

Sau khi tweet này được xuất bản. Rất nhiều người dùng Twitter đã đưa ra ý kiến ​​của họ. Hầu hết các ý kiến ​​đều nói cùng một giọng. Bạn thậm chí không cần phải thực sự chạm vào bầu không khí. Thích chủ nhân của bài viết Bởi vì chỉ cần nhìn thấy bức ảnh đã khiến tôi nổi da gà. và so sánh rằng đây không phải là một căn phòng, mà là một “địa ngục” riêng biệt

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *