Hong Kong bãi bỏ các quy tắc cách ly đối với phi hành đoàn

Hong Kong bãi bỏ các quy tắc cách ly đối với phi hành đoàn
Hong Kong bãi bỏ các quy tắc cách ly đối với phi hành đoàn

Theo các thỏa thuận mới, phi hành đoàn tại địa phương có thể trở về nhà sau khi nhận được kết quả âm tính của xét nghiệm axit nucleic được thực hiện tại sân bay, nó cho biết trong một tuyên bố. Trước đó, phi hành đoàn đã phải cách ly tại một khách sạn trong ba đêm trước khi trở về nhà.

Biện pháp này đã khiến nhiều hãng hàng không bao gồm Virgin và British Airways phải đình chỉ hoạt động tại khu vực hành chính đặc biệt của Trung Quốc do các quy định nghiêm ngặt. Các hãng hàng không khác đã cắt giảm hoạt động nghiêm trọng khiến mọi người rất khó khăn trong việc di chuyển đến hoặc đi từ thành phố.

Hồng Kông đã kiểm soát chặt chẽ biên giới của mình với đại lục và phần còn lại của thế giới trong hơn 2-1 / 2 năm, phù hợp với chính sách “Không sinh tồn” của Trung Quốc nhằm dập dịch khi chúng bùng phát với những hạn chế cứng rắn.

Thành phố với 7,3 triệu dân chủ yếu dựa vào kinh doanh và đi lại quốc tế, và những hạn chế đã gây thiệt hại cho nền kinh tế của thành phố và dẫn đến việc di cư của hàng chục nghìn cư dân.

Nguồn: VNE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *