Khách hàng tiếp tục tốt thì trả 900 baht Đã lắp điều hòa, chú trọng làm mát, không chú trọng làm đẹp. Kỹ thuật viên có thể hỏi như thế này. Bạn có quan tâm không?

Khách hàng tiếp tục tốt thì trả 900 baht Đã lắp điều hòa, chú trọng làm mát, không chú trọng làm đẹp.  Kỹ thuật viên có thể hỏi như thế này. Bạn có quan tâm không?
Khách hàng tiếp tục tốt thì trả 900 baht Đã lắp điều hòa, chú trọng làm mát, không chú trọng làm đẹp.  Kỹ thuật viên có thể hỏi như thế này. Bạn có quan tâm không?

Có thật không! Thợ gặp khách hàng báo giá máy lạnh. Giảm hơn một nửa Gửi ảnh châm biếm để sửa game. Cuối cùng cũng bị đánh gục.

Vào ngày 13 tháng 10 năm 2022, một kỹ thuật viên đã lắp đặt một máy điều hòa không khí. những câu chuyện chia sẻ về cuộc đấu tranh trong cuộc sống nhưng nhận thấy khách hàng đã chống trả rất khó khăn bằng cách đăng thông quaFacebook Anh ấy đã chú thích nó ngay ngắn, “Miễn là nó thú vị”, cùng với ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện với một khách hàng khiến anh ấy đau đầu.

Ban đầu, khách hàng hỏi phí lắp đặt điều hòa. Sau đó kỹ thuật viên thông báo giá lên 250 ringgit (khoảng 2.000 baht), khách hàng hỏi lại. “Bạn có thể nghĩ nó rẻ hơn không?” Sau đó kỹ thuật viên giải thích rằng giá trên là giá thị trường. và sau đó hỏi “Giá gần đúng bạn muốn là bao nhiêu?”

Khách hàng nói to Rằng anh ta chỉ có ngân sách 120 ringgit Malaysia (khoảng 970 baht), được coi là yêu cầu giảm số tiền hơn một nửa. nhấn mạnh rằng nó không cần phải được cài đặt để trở nên đẹp đẽ chỉ mát mẻ

Kỹ thuật viên sau đó trả lời bằng những từ sau: “Thì ra là thế này” cùng với đó là hình ảnh chiếc điều hòa gắn trên tường một cách kinh hoàng nhất. Vì không phải tất cả mặt sau đều được gắn vào tường. Nhưng nó chỉ là một phần ngắn, trong khi phần còn lại nhô ra. Tất nhiên trông rất nguy hiểm.

Bất cứ ai cũng có thể nhận ra rằng đó là một lời châm biếm hài hước. Nhưng khách hàng vẫn hỏi lại. “Sẽ ổn chứ?” Khiến kỹ thuật viên không thể tiếp tục. trong khi cư dân mạng cười rất nhiều

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *