Không ngờ Thanh Niên ngồi tù 15 năm nhưng vẫn có vợ và 4 con đang mang bầu, làm lộ bí mật

Không ngờ Thanh Niên ngồi tù 15 năm nhưng vẫn có vợ và 4 con đang mang bầu, làm lộ bí mật
Không ngờ Thanh Niên ngồi tù 15 năm nhưng vẫn có vợ và 4 con đang mang bầu, làm lộ bí mật

Người đàn ông Palestine tiết lộ bí mật khiến vợ mang thai Dù không tán tỉnh nhau nhưng họ đã có 4 đứa con khi đang ngồi tù 15 năm.

trở thành tin tức Một người đàn ông Palestine từng thụ án 15 năm tù ở Israel khai rằng anh ta đã có vợ mang thai và 4 đứa con khi còn ở trong tù. và sẽ không thể gần gũi vợ

Người đàn ông, Rafat Al-Qarawi, bị bắt vào năm 2006 với cáo buộc khủng bố. Anh ta bị tòa án Israel kết án 15 năm tù nhưng trong thời gian đó anh ta đã có 4 người con.

Al-Qarawi, người được tuyên bố trắng án vào tháng trước Tháng 3 năm ngoái Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Palestinian Media Watch, anh đã bí mật bỏ tinh trùng của mình vào một túi khoai tây chiên để vợ đến phòng khám hiếm muộn. thực hiện thụ tinh nhân tạo

Tuy nhiên, tuyên bố này đã tạo ra sự nghi ngờ trong cộng đồng y tế. Bởi được biết, tinh trùng của con người chỉ có thể tồn tại bên ngoài cơ thể trong vài phút.

“Chúng tôi đã bí mật lấy tinh trùng ra ngoài qua nhà ăn.”

“Các tù nhân Palestine được phép tặng năm thứ cho gia đình của họ. Nó giống như đi siêu thị để mua quà lưu niệm cho những người ở nhà. Đó có thể là quà, kẹo, bánh quy, nước trái cây, mật ong, bất cứ thứ gì bạn muốn ”.

“Chúng tôi sẽ xuất tinh trước khi lính canh gọi tên họ. bỏ nó vào một cái túi Đóng chặt túi. và ghi dấu ấn theo lời hẹn với gia đình. “

“Khi bạn ra ngoài gặp họ hàng Sẽ không ai có thể chạm vào chiếc túi này ngoài bạn. Và người sẽ lấy nó là mẹ. hoặc chỉ vợ của anh ấy, ”Al-Qarawi nói.

Theo Palestine Media Watch, hơn 100 đứa trẻ được sinh ra theo cách này, và phương pháp này cũng đã được sử dụng trong cốt truyện của Amara, trong đó nhân vật chính tuyên bố cô được sinh ra từ tinh trùng của cha mình khi bị giam cầm trong tù. nhưng sau đó thấy rằng anh ta đã cằn cỗi

Tuy nhiên, điều này có thể gây ra vấn đề trong cuộc sống thực. Và một nhà tôn giáo từng quy định rằng phải có người làm chứng để xác nhận nguồn gốc của tinh trùng. để chắc chắn ai là cha thực sự Nếu không, một phụ nữ mang thai có thể bị đổ lỗi.

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *