kinh ngạc! Hoa Kỳ có số ca nhiễm coronavirus kỷ lục, vượt qua 1 triệu ca trong một ngày.

kinh ngạc!  Hoa Kỳ có số ca nhiễm coronavirus kỷ lục, vượt qua 1 triệu ca trong một ngày.
kinh ngạc!  Hoa Kỳ có số ca nhiễm coronavirus kỷ lục, vượt qua 1 triệu ca trong một ngày.

WASHINGTON, ngày 4 tháng 1 (Tân Hoa Xã) – Đại học Johns Hopkins cho biết hôm thứ Hai rằng Hoa Kỳ đã ghi nhận một ca bệnh do coronavirus hàng ngày (COVID-19) kỷ lục vào thứ Hai (1 tháng 1) với hơn 1 triệu con số trong bối cảnh sự lây lan nhanh chóng của coronavirus đột biến Omicron.

Hoa Kỳ đã báo cáo khoảng 1,07 triệu trường hợp COVID-19 trong khoảng thời gian 24 giờ tính đến 5 giờ sáng vào thứ Ba (ngày 4 tháng 1). Điều này khiến nó vẫn là quốc gia hứng chịu đại dịch tồi tệ nhất trên thế giới. Số ca mắc mới tăng gấp đôi trong bảy ngày qua, trung bình 418.000 ca mỗi ngày.

Số ca nhiễm COVID-19 ở Hoa Kỳ đang tăng lên nhanh chóng. Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) đã quyết định giảm thời gian cách ly đối với những người có kết quả xét nghiệm dương tính từ 10 ngày xuống chỉ còn 5 ngày nếu họ không xuất hiện các triệu chứng.

Tuy nhiên, sự lây lan nhanh chóng của coronavirus Nó không chỉ làm tăng áp lực lên hệ thống chăm sóc sức khỏe. mà còn ảnh hưởng đến nền kinh tế trong nước do gây ra vấn đề thiếu hụt lao động hàng ngàn chuyến bay bị hủy Và một số doanh nghiệp phải đóng cửa trở lại.

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *