Là một huấn luyện viên là tốt. Tại sao chúng ta luôn thất bại về tình yêu của mình?

Là một huấn luyện viên là tốt.  Tại sao chúng ta luôn thất bại về tình yêu của mình?
Là một huấn luyện viên là tốt.  Tại sao chúng ta luôn thất bại về tình yêu của mình?

Là một huấn luyện viên là tốt. Nó không đáng phải ra sân một mình. cảm thấy trống rỗng Tôi tin rằng nhiều người sẽ trải qua trải nghiệm như thế này với tư cách là huấn luyện viên cho bạn bè của họ hoặc những người xung quanh họ đang yêu. Nhưng khi đó là về bản thân bạn, bạn thường không thể tồn tại được.

Từ việc nói chuyện với nhiều người Từ những gì tôi đã đọc từ nhiều nơi, lý do tại sao những huấn luyện viên như chúng tôi không tự mình vào sân và không sống sót. Chủ yếu là do chúng ta sử dụng cảm xúc của mình để chơi.

Thật kỳ lạ, khi nói đến người khác, chúng tôi rất bình tĩnh. Chúng tôi xem xét mọi thứ đều có lý do. Hãy xem tại sao và điều gì đã gây ra những điều này. Chúng tôi cố gắng làm cho nó kết thúc tốt đẹp mọi lúc. Nhưng đủ về bản thân bạn Chúng ta có xu hướng đưa cảm xúc vào lý trí. Chúng ta luôn thiếu kiên nhẫn với những người quan trọng của mình.

Nhìn ra ngoài sân, có lẽ nó sẽ thấy một bức tranh lớn hơn so với khi ở trên sân. Thời gian là thứ của riêng chúng ta, chúng ta thường không nhìn ra được vấn đề. Đôi khi tôi dường như không thể đưa ra quyết định. Tôi sợ rằng mọi thứ sẽ sụp đổ vì chúng tôi.

nói dễ hơn làm Khi đến lúc bản thân phải làm điều gì đó, sẽ có sự sợ hãi. Nó không dễ dàng như nói với người khác.

Giận dữ, hối hận, sợ hãi, tất cả đều kết hợp lại với nhau. Chúng tôi không thấy bất kỳ lối thoát nào. nhưng đắm mình trong chính mình

Cuối cùng, đó là cảm giác rằng thế giới quá tồi tệ đối với chúng tôi. Tại sao gửi tình yêu xấu? đến với chúng tôi mọi lúc Chính chúng ta là những người phải hối hận Nếu tôi biết điều này ngay từ đầu Tôi muốn trở thành một huấn luyện viên giỏi hơn. Lên đồng để tự làm tổn thương mình một cách vô ích

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *