Nữ công tước Kate tiết lộ cảm giác làm mẹ và sự ra đời của ba người thừa kế

Nữ công tước Kate tiết lộ cảm giác làm mẹ  và sự ra đời của ba người thừa kế
Nữ công tước Kate tiết lộ cảm giác làm mẹ  và sự ra đời của ba người thừa kế

ngoại trừ nữ công tước kate sẽ trở thành nữ công tước xứ Cambridge Cô cũng là mẹ của 3 cậu con trai, đó là Hoàng tử George, 8 tuổi, Công chúa Charlotte, 6 tuổi và Hoàng tử Louis, 3 tuổi, điều mà cậu bé có thể thực hiện hoàn hảo nhiệm vụ của người mẹ. tự mình đưa người thừa kế đến trường Ông đã nấu đồ ăn cho các con trai và con gái của mình. đồng thời cũng thực hiện các nhiệm vụ của hoàng gia nhưng câu chuyện đằng sau Ngày sinh của Nữ công tước Kate Nó không phải là dễ dàng như nó có vẻ.

Nữ công tước Kate và Hoàng tử WilliamNữ công tước Kate và Hoàng tử William
Nữ công tước xứ Cambridge đã phải đối mặt với ba lần ốm nghén nghiêm trọng. Lần nào có bầu, anh cũng bị nôn mửa dữ dội. Luôn được biết đến với cái tên Hyperemesis Gravidarum, Nữ công tước Kate đã trả lời phỏng vấn Giovanna Fletcher trên podcast Happy Mum, Happy Baby vào năm 2020 về trải nghiệm làm mẹ và làm mẹ trong bụng mẹ.

“Thành thật mà nói, nó thực sự tồi tệ. Chúng tôi thực sự bị bệnh. Chúng tôi không thể ăn bất cứ thứ gì. Nhưng điều đáng kinh ngạc là cơ thể chúng ta vẫn có thể sinh ra một cuộc sống hoàn toàn khỏe mạnh. Chúng tôi nghĩ rằng điều đó thật tuyệt vời ”. Anh ấy tiết lộ kinh nghiệm mang thai và Ngày sinh của Nữ công tước Kate

Nữ công tước Kate khi mang thaiNữ công tước Kate khi mang thai
Nữ công tước cũng tiết lộ rằng tình trạng ốm nghén và nôn mửa dữ dội đã ảnh hưởng đến chồng cô. Hoàng tử William cũng vậy. “William cảm thấy anh ấy không thể làm gì để giúp chúng tôi cảm thấy tốt hơn. Rất khó khăn và đau đớn khi chứng kiến ​​người thân của mình bị bệnh. Nhưng tôi không thể làm gì được ”.

“Vì khi mang thai rất khó khăn. Vì vậy, chúng ta có xu hướng thích sinh con hơn. Bởi vì nó giống như một sự kiện mà mọi thứ sắp kết thúc Nhưng chúng tôi biết rằng nhiều người gặp khó khăn trong việc sinh nở. Vì vậy, không phải bà mẹ nào cũng thích sinh con nhiều như vậy. đó là bình thường Vì mỗi lần mang thai đều khác nhau. và không có ca sinh nở nào giống nhau cả ”. Nữ công tước Kate trả lời phỏng vấn trên Happy Mum, Happy Baby.

Nữ công tước Kate khi mang thai Hoàng tử GeorgeNữ công tước Kate khi mang thai Hoàng tử George
Sự ra đời của Hoàng tử George

Tòa án Hoàng gia St James đã thông báo tin vui rằng Hoàng tử William và Nữ công tước Kate sẽ có những người thừa kế đầu tiên vào ngày 3 tháng 12 năm 2012. Tin tức thú vị đã được công bố kể từ khi Nữ công tước xứ Cambridge mang thai lần đầu. Khi đó, anh bị nôn mửa dữ dội và phải đến bệnh viện điều trị. May mắn thay, Nữ công tước Kate cảm thấy tốt hơn trong ba tháng qua. trước khi mọi người tham gia lễ kỷ niệm Ngày sinh của Nữ công tước Kate Lần đầu tiên vào lúc 4:24 chiều ngày 22 tháng 7 năm 2013.

Hoàng tử George được sinh ra tại Bệnh viện St Mary, London, nặng khoảng 8 pound. Ngày sinh của Nữ công tước Kate Lần này là tự nhiên. Không có ca mổ đẻ. Văn phòng Hoàng gia đã thông báo tin vui này với thế giới sau bốn giờ đồng hồ trôi qua kể từ khi ông chào đời. hoặc khoảng hai giờ

Hoàng tử William Điện hạ có trách nhiệm thông báo cho Đại sư tin tức tốt này. Nữ hoàng Elizabeth II sau đó đã gọi điện để thông báo cho cha mẹ của người thừa kế đầu tiên là cha mẹ của Nữ công tước Kate. Carole và Michael Middleton, những người sau đó cư trú tại Bucklebury. Theo sau là em gái và anh trai của Nữ công tước Kate Pippa và James, bao gồm cả người cha trong chính anh ta. Thái tử Charles và anh trai Hoàng tử Harry Nữ công tước xứ Cambridge đã ở trong bệnh viện một ngày. trước khi cả hai cùng trở về cung điện với con trai đầu lòng

Nữ công tước Kate đã trả lời phỏng vấn Giovanna Fletcher về khoảnh khắc Hoàng tử George chào đời: “Thật tuyệt vời, thật tuyệt vời. Chúng tôi vẫn ngạc nhiên rằng cơ thể con người có thể làm được điều này. Và chúng tôi rất nhẹ nhõm và biết ơn vì George đã chào đời hoàn toàn khỏe mạnh ”.

Anh cũng kể lại trải nghiệm của mình về đêm đầu tiên trong bệnh viện. Nữ công tước Kate nhớ lại trước lệnh, “Chúa ơi, chúng tôi không nhớ. Mọi thứ diễn ra rất mờ nhạt trong trí nhớ của chúng tôi. Chúng tôi nhớ rằng đó là ngày nóng nhất và một trận mưa lớn vào ban đêm. Vì vậy, chúng tôi hầu như không ngủ chút nào. Nhưng George đã ngủ rất say. Đó là một điều tốt. ”

Nữ công tước Kate Hoàng tử William  và Hoàng tử George sau khi chào đờiNữ công tước Kate Hoàng tử William và Hoàng tử George sau khi chào đời
Sự ra đời của Công chúa Charlotte

Tin tức về việc Công chúa Charlotte mang thai được công khai vào ngày 8 tháng 9 năm 2014, khi Nữ công tước xứ Cambridge mang thai chưa đầy 12 tuần, cung điện đã thông báo tin này để người dân vui mừng sớm. Đó là bởi vì Nữ công tước Kate mắc một tình trạng nôn mửa nghiêm trọng khác khiến cô không thể thực hiện các nhiệm vụ hoàng gia của mình. Cũng không thể gửi Hoàng tử George vào ngày đầu tiên đi học.

Công chúa Charlotte cũng được sinh ra tại Bệnh viện St Mary vào ngày 2 tháng 5 năm 2015 lúc 8:34 sáng, nặng khoảng 8 pound như anh trai cô khi sinh Nữ công tước Kate. Lần thứ hai diễn ra nhanh chóng. Vài giờ sau khi Nữ công tước xứ Cambridge chào đời Anh và William trở lại cung điện vào lúc chiều muộn.

Và một lần nữa, Nữ công tước Kate lại chọn cách sinh tự nhiên. Anh đã tiết lộ một bí mật cho những bà mẹ sợ đau đó là Anh sử dụng thuật thôi miên. Hypnobirthing Đó là một phương pháp được thiết kế cho các bà mẹ để loại bỏ nỗi sợ hãi, thư giãn và để cơ thể của họ đi theo cách tự nhiên. Nó có thể giảm đau khi sinh con tự nhiên.

“Bằng cách này, chúng ta biết được sức mạnh của tâm trí vượt qua cơ thể. Cho dù đó là một cách xác định hơi thở của bạn và thiền định Tất cả đều giúp chúng ta vượt qua kỳ sinh nở. Chúng tôi cảm thấy nó rất mạnh mẽ và hữu ích, ”Nữ công tước xứ Cambridge nói.

Nữ công tước Kate Hoàng tử William  và Công chúa Charlotte sau khi chào đờiNữ công tước Kate Hoàng tử William và Công chúa Charlotte sau khi chào đời
Sự ra đời của Hoàng tử Louis

Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge thông báo mang thai đứa con thứ ba vào ngày 4 tháng 9 năm 2017 và mọi chuyện vẫn tiếp tục diễn ra như hai lần trước. Chà, mọi người đang ăn mừng tin vui của gia đình hoàng gia. Nhưng cùng lúc đó, Nữ công tước Kate lại bị nôn mửa dữ dội.

Ngày sinh của Nữ công tước Kate Lần cuối cùng này diễn ra tại Bệnh viện St Mary như thường lệ. Anh dành khoảng bảy tiếng trong phòng sinh trước khi bế cậu út ra ngoài gặp gỡ mọi người.

Nữ công tước Kate và Hoàng tử Louis sau khi sinhNữ công tước Kate và Hoàng tử Louis sau khi sinh

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *