Thanh niên sáng mắt tìm tủ hàng hiệu Trình cậu chủ móc túi một vạn. nhưng mở hộp làm tôi tức giận

Thanh niên sáng mắt tìm tủ hàng hiệu  Trình cậu chủ móc túi một vạn.  nhưng mở hộp làm tôi tức giận
Thanh niên sáng mắt tìm tủ hàng hiệu  Trình cậu chủ móc túi một vạn.  nhưng mở hộp làm tôi tức giận

Thanh niên sáng mắt tìm tủ hàng hiệu Thể hiện kỹ năng game của bạn Chỉ trả hàng ngàn và nhận được một chiếc túi sang trọng. Nhưng tôi rất vui vì tôi chưa mở hộp làm nó tức giận Thêm nữa, lại bị thương, hãy thông báo cho cảnh sát. Không quan tâm.

Vào ngày 16 tháng 9 năm 2022, ETtoday đưa tin rằng một người đàn ông đã đăng trải nghiệm của mình trên Facebook, 爆 廢 公社 二 館, nói rằng anh ta nhìn thấy một tủ búp bê với một chiếc túi hàng hiệu nổi tiếng bên trong. có phiếu mua hàng và phiếu bảo hành bên em làm cho nó trông rất đáng tin cậy Và có thông tin cho rằng chiếc túi có giá lên tới 1.980 nhân dân tệ (khoảng 10.300 baht).

Vì vậy, anh không ngần ngại thể hiện sự cầu tiến của mình. cho đến khi có được như yêu cầu Tuy nhiên, với việc chỉ thua 260 nhân dân tệ (khoảng 1.300 baht) game, cảm giác hạnh phúc khi trở thành người chiến thắng đã đến với anh ấy ngay sau đó. vì khi mở hộp có logo thương hiệu nổi tiếng Những gì bên trong không phải là một chiếc túi như mong đợi. Nhưng đó chỉ là 2 tấm sắt không biết có ích lợi gì. khiến anh ta ngay lập tức nhận ra rằng anh ta đã bị lừa dối

Điều đầu tiên anh ta hy vọng dựa vào là cảnh sát. Nhưng khi gọi điện để phàn nàn về Thay vào đó, anh ta được hỏi tại sao lại báo cảnh sát. Nên liên hệ và nói với chủ nhân của tủ Anh không có lựa chọn nào khác ngoài việc đi bộ xung quanh. đề phòng có số điện thoại liên hệ chủ ki ốt. nhưng không có Vì vậy, anh chỉ có thể chấp nhận và về nhà.

Sau khi câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội Hơn 2.000 cư dân mạng đã bình luận, chỉ ra rằng những gì đã xảy ra là một trò gian lận. và có thể kiện đòi bồi thường trong khi một số cũng cung cấp thông tin Trên thực tế, một chiếc túi như vậy có giá hơn 1.980 nhân dân tệ (khoảng 10.300 baht), vì vậy nếu bạn mở hộp và tìm thấy chiếc túi bên trong. Nó có thể là một chiếc túi giả.

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *