thực đơn thức ăn cho trẻ 2022 Tôm cuộn rong biển bọc cơm

thực đơn thức ăn cho trẻ  2022 Tôm cuộn rong biển bọc cơm
thực đơn thức ăn cho trẻ  2022 Tôm cuộn rong biển bọc cơm

EP 69 Cơm rong biển bọc tôm, năm 2022 tháng 8. Dùng được cho mọi người răng sữa.

Bạn có còn nhớ món ăn Nhật Bản đầu tiên mà bố mẹ bạn đã ăn không?Mẹ Pom Ratma Phongphonrat Pornchamni Tôi có thể nhớ rõ bức tranh. Bầu không khí của căn phòng được bố trí theo phong cách Nhật Bản. Tiếng thác nước nhỏ trong vườn đá hổ áo giáp samurai Mùi của chiếu tatami Ở một nhà hàng Nhật Bản tên là Shogun, đây phải là một dịp đặc biệt cho sinh nhật của ông nội. Ba mươi năm trước, món ăn đầu tiên của đũa, chẳng hạn như sushi và sashimi, bắt đầu được đánh bắt, là tôm bọc rong biển. hoặc cơm nắm tôm Và cũng có một trận tranh ăn với các chị em củ cải thái nhỏ. Nó trông giống như một thực đơn đơn giản, nhưng đó là thực đơn đầu tiên mà tôi rất thích thú. toàn bộ cửa hàng bây giờ Cả hai thành viên trong phòng đều biến mất theo thời gian. chỉ để lại những kỷ niệm đẹp để kể cho con cái của họ Hãy làm cho con bạn hạnh phúc mỗi khi chúng nghĩ về điều đó.

vào buổi sáng của năm mới Chúng tôi cũng nhân cơ hội này để mang món ăn này trở lại để hồi tưởng về quá khứ, và bản thân tôm là một trong những nguyên liệu tốt cho sức khỏe mà người Trung Quốc thường ăn. Vậy mẹ xin gửi đến tháng 8. Bạn ăn như cơm gói rong biển, nhân tôm năm 2022, hãy nâng cấp thực đơn nhân tôm cùng nhé. Hãy để bắt đầu có nhiều hương vị đa dạng là thực đơn đầu năm cho mọi gia đình hạnh phúc và thịnh vượng. Sạch bệnh Chúng ta hãy xem làm thế nào để làm điều đó.

gia vị

con tôm
1. Tôm luộc
2. Hành lá thái nhỏ
3. Mayonnaise
4. Chanh
5. Trứng tôm

cơm sushi
1. 1 chén cơm
2. Mirin 1 thìa cà phê
3. Giấm 1 muỗng cà phê.
4. ¼ thìa dầu mè (công thức riêng của mẹ tôi, người thích mùi thơm của gạo)
5. Một chút hoa muối
6. Vừng trắng rang
7. Rong biển dạng tấm

làm thế nào để chuẩn bị

Luộc tôm, đập vào nước đá và xé thành sợi. Hạnh phúc của mẹ bạn là xé cái này, cái kia. Tôm xé nhỏ rất xúc động. Sau đó trộn với tất cả các gia vị và để trong tủ lạnh trong vòng 15 phút, dùng cơm nóng, nếu không có gạo Nhật thì sử dụng hoa nhài của chúng tôi. Bởi vì nếu là loại gạo tốt, gạo mới sẽ có độ khít cao. Đem trộn với các gia vị đã chuẩn bị và để riêng trong 10 phút.


phương pháp

rong biển trải xuống Múc cơm vào khoảng 1/3 tấm, tiếp đến là hỗn hợp tôm. Sau đó vo gạo lại cho chặt rồi cắt miếng vừa ăn, nếu thích thì rắc thêm trứng tôm lên trên. Làm thế nào là điều này? Nó rất dễ dàng. Đối với những bạn nhỏ bị dị ứng với tôm cũng đừng buồn nhé, bạn có thể dùng thanh cua để làm món manu này thay cho tôm. bằng cách bị xé thành các dải trước Khi mua thanh cua, xin vui lòng xem thành phần trên bao. Phải làm từ thịt cá thôi chứ không phải bột mì rồi mới thêm vị cá.

Hẹn gặp lại vào tháng tới. Chúc các bạn lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe. Để làm cơ sở tốt cho chế độ dinh dưỡng của bé sau này.

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *