thực đơn thức ăn cho trẻ “Mama Mama Rad Na chiên giòn”, thực đơn tốt lành cho Tết Nguyên Đán, Năm Canh Dần

thực đơn thức ăn cho trẻ  “Mama Mama Rad Na chiên giòn”, thực đơn tốt lành cho Tết Nguyên Đán, Năm Canh Dần
thực đơn thức ăn cho trẻ  “Mama Mama Rad Na chiên giòn”, thực đơn tốt lành cho Tết Nguyên Đán, Năm Canh Dần

EP70 Mì Mama chiên giòn với tôm và bông cải xanh Thực đơn tốt cho Tết Nguyên đán Ất Mùi

Nếu được yêu cầu chủ sở hữu “Bạn thích ăn gì do mẹ bạn làm?” Rima đáp lại bằng một cái nhìn ranh mãnh. “Má” Bức ảnh cắt ngang khuôn mặt của người mẹ lớn, mong đợi một câu trả lời đẹp đẽ. Tuy nhiên, khuôn mặt của cô ấy vẫn chưa tan thành tro. Tôi cảm thấy hơi lạnh. Và đây không phải là lần đầu tiên một đứa trẻ ba tuổi luôn thấy tim mình đập thình thịch. Điều quan trọng, bạn đọc đừng hoang mang cho rằng chúng ta có cho con ăn bột ngọt hay không nấu những món ăn bổ ích vì lâu nay con gái tôi thích ăn như thế này. Chúng tôi có một nguồn. Đối với họ, những thực phẩm này giống như những quả táo cấm trong Vườn Địa Đàng. Mì gói hoặc các món tráng miệng khác nhau, sô cô la, thạch, marshmallow, nếu bạn không đóng được. Tôi sẽ nhanh chóng nói với mẹ tôi với vẻ bối rối rằng tôi là vậy, vì mẹ tôi không thích ăn, trong lòng tôi chỉ có thể là Buddhatho vì chúng tôi không thể đi và ngăn cản mọi người trong 24 giờ. Chuyện xảy ra từ hết lần này đến lần khác mẹ không quan trọng. Bởi lẽ, việc đóng khung theo sở thích thị hiếu được coi là chiếc áo giáp được tôi luyện từ nhỏ. (Hạn chế ăn tất cả các dạng đường trắng cho đến khi 3 tuổi. Vị ngọt mà bạn có thể ăn sẽ chỉ chọn những thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp. Các bạn có thể đọc thêm tại đây) để khi ăn không bị ăn nhiều và không thích chút nào, chắc là làm tim to ra. Trên thực tế, câu chuyện tình yêu về vị umami của MSG. Mẹ của bạn không nghiện ngọt có đường như bà ấy đâu. Vì chúng ta có thể dễ dàng tìm được vị thay thế cho vị Umami. Sống trong một đại gia đình với nhiều ngôi nhà Đôi khi chúng ta không thể tránh nó. Tại sao anh ta có thể ăn? không ăn được Điều tốt nhất nên làm là sử dụng một chút phép thuật, như luộc mì và đổ nước. Sau đó cho nước nóng vào đun sôi trở lại. Thả bột nêm vừa đủ ngập đầu cá koi. Nếu không, hãy đổi món súp để sử dụng. Tương đậu nành nhật bản Để lại dàn ý ban đầu một chút. để chúng không bén rễ vào lưng mẹ

Thị trường sức khỏe đang bùng nổ. Tất nhiên, có những đại diện của mì ăn liền ngon và đáp ứng nhiều nhu cầu sức khỏe hơn. Giống như Mì khô Nhật Bản Mandake, bất cứ khi nào Rima hỏi Mama, nó có nghĩa là Mì Mandake. Đã ăn từ một năm nay.Mẹ Pomratma Pongphonrat Pornchamni Vì vậy, tôi giới thiệu cho bạn một giải pháp thay thế để nấu mì khô. Một phiên bản khác có thể dễ dàng thay thế cho mì Hồng Kông là mì giòn phủ tôm và bông cải xanh. bằng cách đóng khung nhẹ Sợi mì được chần qua dầu hành sẽ giòn, nhẹ thành từng mảng, thay vì chiên trong dầu. Tâm trạng giống như mì ở nhà hàng Trung Quốc sẽ giòn, thơm bên ngoài, bên trong vẫn mềm. Mẹ thích nó rất nhiều. Không đổ nước lên trên vẫn ngon. Trong thời kỳ này, chúng ta vẫn tiếp tục ăn mừng Tết Nguyên Đán. Vì vậy, chúng ta đã cùng nhau kết hợp các nguyên liệu tốt lành lại, món mì được coi là món ăn cầu phúc cho sự trường thọ, cùng với tôm mang ý nghĩa cuộc sống sung túc, gia đình sum vầy. Đó nên là một phước lành mà tất cả các bậc cha mẹ trong thời đại này cần. Chúng ta hãy xem làm thế nào để làm điều đó.

gia vị

Mì Mama chiên giòn với hành tây

1. Mì gói chần sơ qua nước sôi.
2. Dầu
3. Hành lá

Cao sang

1. Tôm Chae Buay
2. Tinh bột sắn
3. Dầu mè ½ muỗng cà phê
4. Dầu 1 muỗng canh.
5. Tỏi
6. Gừng
7. Bông cải xanh
8. 1 chén nước luộc tôm
9. Tinh bột ngô 1,5 muỗng cà phê.
10. Dầu hào 1 muỗng canh.
11. Nước tương 1 muỗng canh.
12. Rượu Trung Quốc 1 muỗng canh.

làm thế nào để chuẩn bị

Chần mì và để sang một bên cho ráo nước. Hành lá cắt khúc 1 inch, dùng dao đập dập phần gốc hành tỏi (phần trắng) để băm nhỏ tỏi, cho gừng vào ly, đừng băm nhỏ vì sau này chúng ta sẽ vớt ra. Sau đó lần lượt làm sạch tôm và gỡ ra. Hết phân tôm, người Trung Quốc khuyên bạn nên để lại cùng với tinh bột để khử mùi tanh của tôm. Cắt miếng vừa ăn, ướp dầu mè và chút bột sắn, để riêng. Đun nước luộc tôm (xem cách làm nước luộc tôm tại đây, thực đơn cháo tôm) rồi trộn bột bắp, dầu hào, xì dầu vào khuấy đều. Cắt nhỏ. bông cải xanh thành từng lớp vừa ăn. Để bỏng trong nước nóng, đếm 1-20 cho đến khi chín một nửa. Đổ đổ vào bát nước đá đã pha nước đá rồi múc ra bát để riêng.

phương pháp

Mì nướng

Cho dầu vào, phi thơm hành, sau đó từ từ cho mì vào chảo. Thêm hành lá tươi Rang cho đến khi nó bắt đầu tạo thành một tấm đồng nhất, sau đó lật nó lại cho đến khi nó giòn ở bên ngoài và mềm ở bên trong. Nó sẽ được cắt thành kiểu bánh pizza? cắt hình vuông nhỏ tùy thích

Xốt xào

Tôm Xào Dầu Tỏi Bằm Gừng, băm nhuyễn đến khi bắt đầu chuyển sang màu đỏ thì cho bông cải xanh vào cùng. Khi rau chín mềm, đổ nước dùng đã nêm gia vị vào, giảm lửa nhỏ, khuấy dần cho đến khi rau câu sệt lại thì tắt bếp. Cho mama ra đĩa và rưới nước sốt tùy thích vào là xong.

Hẹn gặp lại các bạn vào tháng tới. Chúc các bạn lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe. Để làm cơ sở tốt cho chế độ dinh dưỡng của bé sau này.

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *