Tôi là chủ tịch của công ty! Một cậu bé 10 tuổi sở hữu 2 công ty, làm giàu cho đến khi nghỉ hưu năm 15 tuổi.

Tôi là chủ tịch của công ty!  Một cậu bé 10 tuổi sở hữu 2 công ty, làm giàu cho đến khi nghỉ hưu năm 15 tuổi.
Tôi là chủ tịch của công ty!  Một cậu bé 10 tuổi sở hữu 2 công ty, làm giàu cho đến khi nghỉ hưu năm 15 tuổi.

Hãng thông tấn Úc News.com Nó trình bày một câu chuyện tuyệt vời. của một cô bé 10 tuổi hiện sở hữu hai công ty và đã kiếm được hàng triệu USD trong vòng 7-8 năm qua sau khi mẹ cô bé bắt đầu mở công ty đồ chơi cho con gái khi cô bé mới hai tuổi. Cô gái đã có thể nghỉ hưu ở tuổi 15 và có tiền để dành phần đời còn lại của mình mà không cần làm việc trở lại.

Pixie Curtis 10 tuổi, con gái lớn của Roxy Jacengo Mẹ người Sydney, Úc, hiện đang làm PR cho một công ty tư nhân. nhưng dành thời gian cho trẻ em Do nuôi con khởi nghiệp khi còn nhỏ Mẹ cô bắt đầu thành lập công ty đầu tiên cho Pixie vào năm 2014, khi cô gái mới hai tuổi, với cái tên Pixie’s Bows, chuyên bán phụ kiện dành cho trẻ em.

trước sau vào lúc sau khi các pixies lớn lên và luôn học kinh doanh từ mẹ cô ấy Năm 10 tuổi, cô bắt đầu công ty thứ hai, Pixie’s Fidgets, một công ty đồ chơi trẻ em. Pixie’s Bows và Pixie’s Fidgets hiện thuộc công ty mẹ Pixie’s Pix.

Các chuyên gia kinh doanh dự đoán rằng Trong vài năm tới, công ty của Pixie sẽ có giá trị vốn hóa thị trường là 21 triệu đô la Úc.

Mẹ của Pixie, Roxy Jacengo, nói với News.com.au rằng bà đã nói đùa trong gia đình rằng Pixies lẽ ra đã nghỉ hưu ở tuổi 15, trong khi bản thân bà mẹ có thể phải làm việc đến 100 tuổi. Tuy nhiên Cô cho biết dạy con kinh doanh không áp lực Nhưng đó là cách riêng của cô ấy để dành thời gian cho lũ trẻ, và Pixie đang thích thú với việc lập kế hoạch kinh doanh, đầu tư và mơ những giấc mơ lớn như có một ngôi nhà đẹp trên bãi biển, một chiếc Lamborghini hay những chiếc xe hơi sang trọng nữa.

Bên cạnh các pixies Mẹ của cô hiện đã bắt đầu một công việc kinh doanh nhỏ cho cậu con trai 7 tuổi của mình, Hunter.

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *