Trở về nhà để xem một hình ảnh sốc. Một cụ già để ngực trần ôm một bé gái tiểu học giữa đường.

Trở về nhà để xem một hình ảnh sốc.  Một cụ già để ngực trần ôm một bé gái tiểu học giữa đường.
Trở về nhà để xem một hình ảnh sốc.  Một cụ già để ngực trần ôm một bé gái tiểu học giữa đường.

Mạng xã hội Trung Quốc sôi sục Một ông già để ngực trần, ôm lấy một cô bé học sinh tiểu học trên đường giữa thanh thiên bạch nhật. Camera hành trình lái qua sẽ ghi lại rõ ràng hành vi.

Một video clip quay lại camera phía trước đã được đăng trên Weibo, nói rằng sự việc diễn ra vào ngày 2 tháng 11, giữa thanh thiên bạch nhật. Chủ nhân clip đang lái xe về quê ngoại ở quê. Nhưng sau đó phải đối mặt với một cảnh tượng bất ngờ. Một ông già nằm giữa đường với chiếc quần lộ mông. và thể hiện hành vi khiêu dâm đối với các bé gái Và khi ông già nhận thấy một chiếc ô tô lao tới, ông ta lập tức mặc quần vào.

Tuy nhiên, từ clip có thể thấy nữ sinh tiểu học không kiên trì cho lắm. Khi ông già đi bộ trở lại ô tô Những đứa trẻ cũng đi theo ông già. Nhưng mối quan hệ thực sự giữa cô gái và ông già Nó vẫn chưa được biết đến chắc chắn. Nhưng một số cư dân mạng suy đoán rằng cô ấy có thể là cháu gái của ông già.

Sau khi clip này được tung lên mạng. Sau đó là những bình luận gay gắt. “Tôi muốn biết clip này diễn ra ở đâu. Có ai gọi cảnh sát chưa? Và người phụ nữ này vẫn còn là một đứa trẻ, phải không? Video hơi mờ nhưng Nếu một cô gái thực sự là học sinh tiểu học Người đàn ông này không khác gì một con thú. Và tôi hy vọng anh ấy sẽ nhận được sự trừng phạt mà anh ấy đáng phải chịu ”. “Hơn cả một con thú!”, “Anh ta không phải là một con người.”

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *