tuyệt vời! Nữ giáo viên được chẩn đoán mắc bệnh coronavirus Tôi đã bị cách ly trong phòng tắm trên máy bay trong 5 giờ.

tuyệt vời!  Nữ giáo viên được chẩn đoán mắc bệnh coronavirus  Tôi đã bị cách ly trong phòng tắm trên máy bay trong 5 giờ.
tuyệt vời!  Nữ giáo viên được chẩn đoán mắc bệnh coronavirus  Tôi đã bị cách ly trong phòng tắm trên máy bay trong 5 giờ.

Nữ giáo viên lo lắng về việc lây lan virus Tự cách ly hơn 5 giờ trong phòng tắm trên máy bay sau khi xét nghiệm dương tính với coronavirus chuyến bay giữa hướng đến Iceland

Các hãng thông tấn nước ngoài đưa tin Marisa Foteao, một giáo viên đến từ Chicago. Hoa Kỳ ai đang đi du lịch đến Iceland đi nghỉ ở châu Âu của Iceland Air 2-3 ngày trước Giáng sinh mà cô ấy đã kiểm tra covids nhiều lần trước khi rời đi. Không tìm thấy nhiễm trùng vòi trứng.

Nhưng sau khi cảm thấy hơi đau họng Khi chiếc máy bay cô đang bay đang bay qua Đại Tây Dương. Cô quyết định làm bài thi Nhanh với bộ dụng cụ mang theo. hóa ra là tích cực xác nhận rằng cô ấy đã bị nhiễm bệnh

Cô ấy đã thông báo cho một trong những tiếp viên hàng không. mà nói rằng không có đủ chỗ ngồi cho cô ấy để giam giữ Vì lo ngại nó có thể lây nhiễm cho 150 hành khách khác trên máy bay. Marisa quyết định cách ly mình trong phòng tắm của máy bay hơn 5 giờ.

Marisa cũng đăng một video trên ứng dụng TikTok @marisaefotieo nói rằng “giọng nói với @Icelandair cho phòng giam VIP của tôi” và thêm vào phần bình luận “Tôi đã nhận được PCR. Hai âm bản đã lên máy bay. du lịch vào giáng sinh Quyết định mang bài kiểm tra về nhà cho chuyến đi của tôi. cảm thấy đau họng và kiểm tra Kết quả có vẻ là tích cực. “

Trong khi một tiếp viên hàng không tên Rocky đã chăm sóc cô rất chu đáo. có giao đồ ăn và thức uống không Sẵn sàng để đảm bảo rằng cô ấy ổn. Họ cũng tiếp tục cung cấp hỗ trợ. Ngay cả khi Marisa bị cách ly trong một khách sạn của Hội Chữ Thập Đỏ trong 10 ngày.

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *