Samsung lập kỷ lục mới về doanh thu từ nhu cầu của chip / màn hình Màn hình OLED / Điện thoại thông minh gập

Samsung lập kỷ lục mới về doanh thu  từ nhu cầu của chip / màn hình  Màn hình OLED / Điện thoại thông minh gập
Samsung lập kỷ lục mới về doanh thu  từ nhu cầu của chip / màn hình  Màn hình OLED / Điện thoại thông minh gập

Báo cáo tài chính mới nhất Samsung cho thấy Công ty đang hoạt động tốt bất chấp cuộc khủng hoảng COVID-19 toàn cầu. ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng của ngành công nghệ

Trong khoảng thời gian từ 3 tháng đến hết tháng 9, Samsung đã có thể ghi nhận doanh thu lên tới 63,2 tỷ USD (số tiền hơn 2 nghìn tỷ baht), tăng 10% so với quý 3 năm ngoái, trong khi lợi nhuận tăng từ ban đầu tăng 26% từ trước đến nay

Samsung đã đạt được lợi nhuận trong quý 3 năm 2021 lên tới 13,5 tỷ USD (gần 450 tỷ baht) Nguyên nhân khiến doanh thu và lợi nhuận của Samsung tăng là do nhu cầu chip cao từ cuộc khủng hoảng thiếu chip. Điều này đã khiến giá bán dẫn, một thành phần quan trọng của thiết bị điện tử tăng trong 18 tháng qua. Điều này cho phép các bộ phận liên quan đến chất bán dẫn của Samsung tăng gần gấp đôi lợi nhuận của họ.

img_8980

Không chỉ vậy, Samsung cũng tiết lộ rằng phản ứng của điện thoại thông minh có thể gập lại mà công ty ra mắt gần đây, như Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3, cũng là một phần lớn trong việc tăng doanh thu.

Hoạt động kinh doanh sản xuất màn hình của Samsung đã tăng trưởng 21% lên 7,6 tỷ USD (khoảng 252.000 baht) từ sự phổ biến của tấm nền màn hình nhỏ được sử dụng trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Bảng điều khiển vừa cho máy tính bảng và máy tính xách tay. Mặc dù các phân khúc màn hình lớn hơn có thể bị ảnh hưởng bởi giá màn hình LCD ngày càng giảm.

019_galaxyzfold3_5g_hands_on_

Trong tương lai, Samsung có kế hoạch đầu tư và mở rộng sản xuất các nhà máy sản xuất chip. Công ty đặt mục tiêu tăng gấp ba công suất sản xuất vào năm 2026 và đầu tư vào lĩnh vực này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp tục tăng trưởng doanh thu của công ty trong tương lai.

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *