Redmi Smart Band Pro có thể ra mắt tại Ấn Độ cùng với Redmi Note 11 5G vào ngày 30 tháng 11

Redmi Smart Band Pro có thể ra mắt tại Ấn Độ cùng với Redmi Note 11 5G vào ngày 30 tháng 11
Redmi Smart Band Pro có thể ra mắt tại Ấn Độ cùng với Redmi Note 11 5G vào ngày 30 tháng 11

Tháng trước đã chứng kiến ​​sự ra mắt của Redmi Smart Band Pro và Redmi Watch 2 Lite tại Trung Quốc. Theo một báo cáo mới của 91mobiles, người mách nước đáng tin cậy Mukul Sharma đã tiết lộ rằng Redmi Smart Band Pro sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ.

Ban nhạc đã được phát hiện tại chứng chỉ BIS, điều này cho thấy sắp ra mắt trong nước.

Redmi Smart Band Pro là dòng sản phẩm tiếp theo sau mẫu Redmi Smart Band trước đó. Công cụ theo dõi thể dục mới của Redmi sẽ cạnh tranh với Huawei Watch Fit và Samsung Galaxy Fit. Redmi Smart Band Pro có màn hình cảm ứng AMOLED 1,47 inch với chức năng hiển thị luôn bật. Nó có độ phân giải với độ phân giải 194×368 pixel.

Nó có pin 200mAh có thể kéo dài đến 14 ngày chỉ với một lần sạc. Với chế độ tiết kiệm năng lượng, thời lượng pin của nó có thể kéo dài thêm đến 20 ngày. Nó sẽ có 110 chế độ tập luyện bao gồm máy chạy bộ, đi bộ ngoài trời, đạp xe, đi bộ đường dài, chạy đường mòn, đạp xe trong nhà, máy elip, máy chèo thuyền và hơn thế nữa.

Cũng giống như người tiền nhiệm, thiết bị đeo mới cũng được chứng nhận 5ATM, giúp nó có khả năng chống bụi và chống nước ở một mức độ nào đó. Redmi Smart Band Pro hỗ trợ Bluetooth v5.0, không giống như Smart Band cung cấp tùy chọn Bluetooth kết nối cũ.

Các tính năng bổ sung của Redmi Smart Band Pro bao gồm theo dõi nhịp tim, theo dõi SpO2 và theo dõi chất lượng giấc ngủ. Cùng với các chế độ tập luyện khác nhau và theo dõi quá trình tập luyện, thiết bị cũng hỗ trợ các tính năng bao gồm các bài tập thở sâu, theo dõi mức độ căng thẳng, theo dõi kinh nguyệt, v.v.

Smart Band Pro cung cấp các tính năng khác như điều khiển nhạc, màn trập máy ảnh từ xa, dự báo thời tiết và cảnh báo cho tin nhắn / cuộc gọi. Nó có thể được sạc bằng bộ sạc từ tính.

Không có thông tin về giá của Redmi Smart Pro cho Ấn Độ. Xem xét rằng Redmi Band đã được giới thiệu với mức giá 1.599 Rs, có khả năng mẫu Pro có thể đến với mức giá dưới 2.000 Rs ở Ấn Độ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *