Diễn viên Mỹ nhân kế Công Trí tạo dáng tại thảm đỏ sự kiện

Diễn viên Mỹ nhân kế Công Trí tạo dáng tại thảm đỏ sự kiện
Diễn viên Mỹ nhân kế Công Trí tạo dáng tại thảm đỏ sự kiện

Nữ diễn viên nổi bật trong bộ trang phục lụa satin thêu sequin sang trọng tại buổi ra mắt phim ngày 1/8 ở Los Angeles. Chi tiết cut-out ở eo và khoét cổ sâu giúp nữ diễn viên khoe đường cong gợi cảm.

Để hoàn thiện vẻ ngoài, cô kết hợp chiếc váy với một chiếc vòng cổ của nhà thiết kế trang sức người Anh Shaun Leane và kiểu tóc ướt cùng phần đuôi gợn sóng lấy cảm hứng từ những năm 1920.

Nữ diễn viên Joey King mặc váy do Công Trí thiết kế đến sự kiện ra mắt phim Bullet Train tại Los Angeles, ngày 1/8/2022. Ảnh Instagram của nữ diễn viên

Nữ diễn viên Joey King mặc váy do Công Trí thiết kế đến buổi ra mắt phim ‘Bullet Train’ tại Los Angeles, ngày 1/8/2022. Ảnh: Instagram của nữ diễn viên

Thiết kế nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2022 của Công Trí từng xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ số tháng 5.

Vào giữa tháng 7, nữ diễn viên đã liên hệ với nhà thiết kế Việt Nam để thực hiện một số phần may đo cho chiếc váy.

Bộ phim hành động – hài ‘Bullet Train’ được báo cáo tiêu tốn 90 triệu đô la để thực hiện.

Nó được đạo diễn bởi David Leitch, người cũng từng đạo diễn bom tấn Deadpool 2.

Ngoài Brad Pitt và Joey King, phim có sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn như Sandra Bullock, Aaron Taylor-Johnson, Brian Tyree Henry, Andrew Koji, Hiroyuki Sanada, Michael Shannon và Benito A Martínez Ocasio.

Sinh năm 1999 tại Mỹ, Joey King bén duyên với nghiệp diễn khi mới 4 tuổi.

Cô đã xuất hiện trong các bộ phim như “Battle: Los Angeles” (2011), “Crazy, Stupid, Love” (2011), “The Dark Knight Rises (2012)”, “Oz the Great and Powerful” (2013), “The Conjuring ‘(2013),’ Ngày độc lập: Sự hồi sinh ‘(2016) và những người khác.

Cô trở nên nổi tiếng khi đóng vai chính trong loạt phim lãng mạn ‘The Kissing Booth’ của Netflix vào năm 2018.

Năm 2019, vai diễn trong bộ phim tội phạm ‘The Act’ đã giúp cô nhận được giải Emmy và đề cử Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Sau đó, cô đã giành được danh hiệu Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Kid’s Choice Award 2019 và People’s Choice Award cho Ngôi sao phim hài của năm 2020.

Công Trí, sinh năm 1978 tại Đà Nẵng, là thành viên của Hiệp hội Thời trang Châu Á. Anh đã tạo ra những chiếc váy cho nhiều nhân vật nổi tiếng hạng A như Beyonce, Miley Cyrus, Jennifer Lopez, Charlize Theron, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama, Rose (BLACKPINK) và Rebecca Ferguson.

Nguồn: VNE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *