7 bài tập “Giảm béo bụng dưới”, đánh tan mỡ cho bụng phẳng, tạo cơ bụng săn chắc nhất.

7 bài tập  “Giảm béo bụng dưới”, đánh tan mỡ cho bụng phẳng, tạo cơ bụng săn chắc nhất.
7 bài tập  “Giảm béo bụng dưới”, đánh tan mỡ cho bụng phẳng, tạo cơ bụng săn chắc nhất.

Em nhìn xuống thì thấy bụng vừa trướng, vừa lồi, vừa chảy xệ, em muốn hỏi 1 từ là ngoài Pui Mũi ra rồi. Hôm nay chúng ta đến để chào Cùng với việc mời Mount để giải tỏa nỗi cô đơn một lần nữa Tôi có thể hỏi nếu có bất kỳ người nào giống nhau … Nhìn chung, họ không phải là những người thừa cân. Thêm vào đó, tỷ lệ của cánh tay, chân, bắp chân, hoặc thậm chí cả khuôn mặt trông không bị sưng lên chút nào. Nhưng đẩy cái bụng lòi ra ngoài đường !!! Đặc biệt là vùng bụng dưới, bụng dưới trông đầy đặn và nổi rõ hơn là bụng trên. Sau đó là những người có xu hướng gặp vấn đề với phần bụng dưới nhô ra. Đó thường là những người thích ăn đồ ngọt. hoặc thực phẩm siêu ngọt có nhiều đường và hiếm khi chuyển sang tập thể dục Cho đến khi lượng mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng dưới thì chắc chắn.

Và làm thế nào để giúp tạm biệt chiếc bụng phệ? điều đó vừa gò bó vừa khó chịu một cách hiệu quả Đó là tập thể dục để đốt cháy chất béo. Do đó, chúng tôi không bỏ lỡ bộ sưu tập 7 bài tập. “Giảm bụng dưới” Vừa dễ dàng vừa không cần phụ kiện gì bạn có thể thử tại nhà. Vậy thì hãy nhanh chân thực hiện sứ mệnh cùng nhau làm dáng đẹp không bụng nào.

1 V-UP


Ai đã khởi động xong? Hãy bắt đầu tập thể dục để phá tan vùng bụng dưới với tư thế đầu tiên mang tên “V-UPs” trước. Sau đó ngồi dậy và căng thẳng người theo tư thế tương tự như chữ “V”, trong tư thế này, bạn phải co cơ bụng và tác động lên nhiều cơ khác, vì vậy đây là bài tập giúp đánh tan mỡ vùng bụng, giúp giảm bụng của bạn. Và nó cũng giúp xây dựng cơ bụng đẹp.

Làm cách nào để
(1) Bắt đầu bằng cách nằm ngửa trên sàn. và giơ cả hai cánh tay lên trên đầu.
(2) Nâng cả hai chân và thân trên để ngồi lên theo hình chữ “V”, cố gắng duỗi thẳng tay sao cho các ngón chân chạm vào bàn chân.
(3) Từ từ thả lỏng tư thế và trở lại tư thế nằm.
(4) Trong khi thực hiện tư thế này, hãy giữ cho các cơ cốt lõi của bạn ổn định. Và giữ cho chân của bạn luôn thẳng.

2 động tác nâng hông ngược


Cùng tiếp tục bài tập giảm vòng bụng dưới với “Reverse Hip Raise” nhé các chị! Trong bài tập này cô gái trên cơ thể của bạn sẽ nằm thẳng trên mặt đất Nhưng bạn phải co cơ bụng để tác động phần dưới lên và kéo về phía ngực. Ngoài là tư thế giúp quản lý cơ bụng hiệu quả. Nó cũng nhằm mục đích trực tiếp giúp giảm bụng dưới một cách tập trung hơn. quá

Làm cách nào để
(1) Điều đầu tiên cần làm là nằm ngửa trên sàn. Với lòng bàn tay úp xuống và cả hai tay đặt dưới hông. co đầu gối lên một góc 90 độ
(2) Khi hoàn thành tư thế, dùng lực để nâng hông lên khỏi sàn. Sau đó duỗi thẳng chân khi bạn kéo chân về phía ngực.
(3) sau đó dần dần Hạ cả hai chân xuống cho đến khi mũi chân gần chạm đất. Sau đó uốn cong đầu gối của bạn một góc 90 độ và bắt đầu lặp lại các bước tương tự.

3 thang máy cắt kéo


Anh chàng béo xấu … Nếu bạn nhìn thấy một cái gì đó như thế này, bạn phải cắt nó đi. Bài tập giảm bụng dưới, tư thế tiếp theo mà chúng tôi truyền tai nhau có tên là “Scissor Lifts” hay còn gọi là bài nâng người cắt kéo. Bằng tư thế này, các cô Phải nằm ngửa và nâng luân phiên hai chân lên – xuống, tương tự như tính chất của động tác kéo. Trong bài tập này, bạn sẽ tập trung vào hoạt động của phần bụng trên. bụng dưới và cơ bụng bên Bao gồm cả việc giúp kéo căng cơ bắp đùi phía sau và cơ bắp quanh hông cùng với nó.

Làm cách nào để
(1) Bắt đầu bằng cách nằm ngửa trên sàn. Đặt lòng bàn tay của bạn hướng xuống và đặt cả hai tay dưới hông của bạn.
(2) Nâng cả hai chân lên. duỗi thẳng chân và ngón chân hướng lên trần nhà
(3) Tập co cơ và từ từ hạ chân phải xuống. Cho đến khi ngón chân cách sàn 2-3 inch, chân trái duỗi thẳng như bình thường.
(4) Sau đó nhấc chân phải trở lại vị trí ban đầu. Sau đó chuyển sang thực hiện tương tự với chân trái.


4 lần bẻ đôi


Tư thế “Double Crunch” là một bài tập khác không tập trung vào việc di chuyển cơ thể của bạn một cách nhanh chóng. khiến trái tim đập thình thịch Nhưng hiệu quả trong việc quản lý cơ bụng tại chỗ. cả bụng trên bụng dưới và cơ bụng bên Nếu ai tập tư thế này thường xuyên Ngoài tác dụng giúp đánh tan mỡ bụng cho phẳng và mịn. Nó cũng giúp tăng cường các cơ cốt lõi của cơ thể. Và giúp giảm đau lưng dưới.

Làm cách nào để
(1) Tư thế này bạn vẫn nằm ngửa trên sàn. cùng với việc nâng cả chân và tay lên trần nhà
(2) sau đó tác động lực lên cơ bụng nâng vai và hông khỏi sàn
(3) Cố gắng duỗi tay sao cho các đầu ngón tay càng gần ngón chân càng tốt.
(4) hoàn thành và dần dần Thả lỏng tư thế trở lại vị trí ban đầu.

5 người leo núi


Lần này rủ các chị em đi leo núi giảm mỡ bụng nhé! Đừng hoảng sợ. Vì leo núi lần này không cần chuẩn bị dụng cụ. không cần phải rời đi Nó cũng dễ dàng để làm. Ở nhà với bài tập “Leo núi”, bài tập đó chỉ được thực hiện một lần. nhưng giúp quản lý các cơ khác nhau Bạn có thể nhận được nhiều bộ phận cùng một lúc. cả cơ bụng Cơ hông, cơ chân, cơ tay sau cơ ngực và cơ vai Đẹp quá các bạn nhanh tay thử nhé!

Làm cách nào để
(1) Điều đầu tiên bạn cần làm là cúi mặt trong tư thế plank. Bằng cách dùng lòng bàn tay và ngón chân chống xuống sàn để nâng đỡ trọng lượng của cơ thể. và đặt cả hai lòng bàn tay ở cùng khoảng cách với vai
(2) Bắt đầu bằng cách nhấc chân phải lên khỏi sàn. Sau đó kéo đầu gối phải về phía ngực nhiều nhất có thể.
(3) Sau đó duỗi chân phải trở lại vị trí bắt đầu. Sau đó chuyển sang thực hiện tương tự với chân trái.
(4) Nếu bạn muốn tăng hiệu quả tập luyện Nó được khuyến khích để di chuyển cơ thể của bạn nhanh hơn.


6 Boat Crunch


Bài tập tiếp theo để giảm bụng dưới mà chúng tôi đã chọn cho bạn là tư thế “Boat Crunch”. và các bài tập gập bụng cùng nhau Tập trung vào việc giúp quản lý cơ bụng. đặc biệt là vùng bụng trên và dưới Nó cũng giúp tăng sự ổn định của các cơ ở lưng. Nó được gọi là một tư thế đơn giản. Tôi đã làm được nhiều lợi ích.

Làm cách nào để
(1) Bắt đầu bằng cách nằm ngửa trên sàn. Sau đó nhấc cả hai chân lên khỏi sàn. Sau đó uốn cong đầu gối của bạn một góc 90 độ.
(2) Tiếp theo là nâng phần thân trên lên khỏi sàn. Sau đó duỗi thẳng tay về phía trước với lòng bàn tay hướng lên trên.
(3) Co hai đầu gối vào nhau và từ từ duỗi thẳng chân ra. cùng với việc ngả lưng không có vai và chân chạm đất Sau đó lặp đi lặp lại các bước tương tự.

7 cú đá kéo


Và sau đó đến vị trí bài tập cuối cùng. Những người muốn có bụng phẳng nên làm điều đó thường xuyên, chẳng hạn như tư thế “Kéo co”. có thể dễ dàng làm theo Đây cũng là tư thế tập trung chủ yếu vào cơ bụng. cũng như giúp tăng cường các cơ cốt lõi của cơ thể Điều này giúp tăng cường sự ổn định của cơ thể, điều chỉnh tư thế và giảm nguy cơ đau lưng.

Làm cách nào để
(1) Bắt đầu tư thế này bằng cách nằm ngửa trên sàn. Đặt cánh tay của bạn ở hai bên hoặc bạn có thể đặt cả hai tay dưới hông.
(2) Dồn lực nhấc cả hai chân lên cách mặt sàn 2 – 3 inch, sau đó bắt chéo chân luân phiên trái phải liên tục.

Và đây là bài tập. “Giảm bụng dưới” Tất cả 7 di chuyển mà chúng tôi chọn để chia sẻ ngày hôm nay. Mỗi động tác các bạn nữ làm tổng cộng 12 lần, sau đó khi làm hết bài có thể lặp lại cho đến 3 hiệp, bài tập nào chúng ta tập trung vào. Chỉ tư thế tập trung chủ yếu vào cơ bụng. Nhờ đó giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả. và giúp thay đổi vòng bụng để trở thành người có cơ bụng săn chắc nhất Quan trọng nhất, đây cũng là một tư thế tập thể dục hoàn toàn không cần đến một phụ kiện nào. Việc này có thể thực hiện dễ dàng tại nhà, không tốn thời gian đến phòng tập hay tốn tiền mua dụng cụ tập thể dục. #đẹp nhất

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *