mã nguồn mở của hôn lễ “Công chúa Fadsillah của Brunei” Tại sao nó lại kéo dài hơn 10 ngày?

mã nguồn mở của hôn lễ  “Công chúa Fadsillah của Brunei” Tại sao nó lại kéo dài hơn 10 ngày?
mã nguồn mở của hôn lễ  “Công chúa Fadsillah của Brunei” Tại sao nó lại kéo dài hơn 10 ngày?

hôn lễ ở ‘Công chúa Fadzillah‘Con gái của Nữ hoàng trong ‘Sultan Hassanal Bokiah Bệ hạ, Quốc vương Brunei ‘Abdullah Nabil Mahmud Al-Hazimi’ Thời gian diễn ra tới 10 ngày từ 16-25 / 1/2022, ngoài ra còn thể hiện sự giàu có của hoàng gia Brunei. Nó cũng phản ánh lối sống của người dân Brunei rất chú trọng đến văn hóa và truyền thống.

Công chúa Fadzillah  Công chúa đã kết hôn với Abdullah Nabil Mahmud Al-Hazimi.Công chúa Fadzillah Công chúa đã kết hôn với Abdullah Nabil Mahmud Al-Hazimi.
Các truyền thống văn hóa của Brunei đều dựa trên đạo Hồi là quốc giáo. Hướng dẫn đất nước Brunei làm bởi ‘PGS.TS Dolomchan Baga’ Prince of Songkla University vào năm 2547 được nhắc đến. ‘Truyền thống đám cưới của Brunei’ nói rằng có một số bước như sau: bursuroh (chấp nhận lời cầu hôn), đính hôn, chuẩn bị trước đám cưới, bột tắm. để làm sạch cơ thể và thanh lọc tâm trí Điểm quan trọng nhất của việc thay đổi tình trạng của con người từ độc thân sang cuộc sống mới là cuộc sống hôn nhân.

Quốc vương Brunei chấp nhận một đám cưới hoàng gia từ Abdullah Nabil Mahmoud al-Hazimi.Quốc vương Brunei chấp nhận một đám cưới hoàng gia từ Abdullah Nabil Mahmoud al-Hazimi.
trắng đêm Nó được tổ chức vào đêm cử hành hôn lễ. bằng cách tổ chức nhiều trò giải trí khác nhau như đọc thơ và buổi biểu diễn âm nhạc, đêm bột Đây là sự kiện lớn nhất sau ngày cưới. Ở giai đoạn này, du’a được đọc để cầu nguyện cho hạnh phúc của đôi vợ chồng, niqah (hôn nhân) theo truyền thống bắt nguồn từ các nguyên tắc Hồi giáo, ăn trước khi lên ngôi. Để mở cửa tài lộc, thu nhập cũng như vượng phu ích tử, rước họa vào thân. Nó kết thúc bằng một buổi lễ Mulih Tiga Hari (3 ngày về nhà), nơi chú rể sẽ ở nhà cô dâu trong ba ngày và sau đó tạm thời trở về nhà.


Trong khi lễ cưới của Công chúa Fadzillah có nhiều điểm tương đồng trong cuốn sổ tay, ví dụ, ‘Istiadat Bersuruh Diraja’ vào ngày 16 tháng 1 là buổi lễ mà Quốc vương Hassanal Bokiah chấp nhận đám cưới hoàng gia của Abdullah Nabil Mahmud al-Hazimi và ‘Istiadat Berbedak Pengantin Diraja ‘vào ngày 19 tháng 1. Sultan Hassanalbokiah và Nữ hoàng Sleha Công chúa Maha Chakri Sirindhorn của Hoàng gia đã tham dự buổi lễ rải bột cho Công chúa Funzilla, sau đó là lễ cưới vào ngày 23 tháng 1 và bữa tối hoàng gia vào ngày 24 tháng 1 trước khi bế mạc lễ cưới ngày 25/1/2022.


Trên trang chính thức của Phủ Thủ tướng có nhắc đến hôn lễ lần này. “Sự sang trọng của lễ thành hôn được truyền từ đời này sang đời khác. Nó phản ánh sự độc đáo và vẻ đẹp của di sản hoàng gia Brunei ”.

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *