Sếp đưa cho cấp dưới một phong bao lì xì. Đặt gần một triệu, chơi game bịt mắt, lấy càng nhiều càng tốt.

Sếp đưa cho cấp dưới một phong bao lì xì.  Đặt gần một triệu, chơi game bịt mắt, lấy càng nhiều càng tốt.
Sếp đưa cho cấp dưới một phong bao lì xì.  Đặt gần một triệu, chơi game bịt mắt, lấy càng nhiều càng tốt.

Chủ nhà hàng đã tặng một món ang pao đặc biệt cho cấp dưới của mình. Đổ gần một triệu lên bàn. Tổ chức game bịt mắt, xúc tiền vào bát. Bạn có thể xúc bao nhiêu?

trở nên phổ biến trong thế giới trực tuyến Sau House of Seafood, một nhà hàng hải sản ở Singapore đã tổ chức trò bịt mắt để moi tiền phát bao lì xì cho nhân viên Đổi lại chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để phục vụ khách hàng. Và ở bên cạnh cửa hàng ngay cả trong thời gian khó khăn từ tình hình Covid-19.

Ông Francis Ng, Giám đốc điều hành của House of Seafood, tiết lộ rằng cách chơi game cào tiền Cửa hàng sẽ đặt 33,888 SGD (khoảng 825,000 baht) tiền mặt trên bàn.

Sau đó yêu cầu nhân viên nhắm mắt và dùng thìa múc tiền vào bát. Tất cả số tiền trong bát sẽ được chuyển cho nhân viên đã nói. Nhằm nâng cao tinh thần của nhân viên trong dịp Tết Nguyên Đán

Ngoài ra, shop còn thưởng cho những khách hàng ủng hộ cửa hàng. bằng cách đăng câu hỏi trên trang Facebook Và người may mắn thắng cuộc sẽ nhận được một con cua trị giá 68 đô la Singapore (tương đương 1.600 baht) và một phiếu quà tặng trị giá 50 đô la Singapore (tương đương 1.200 baht).

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *