Hàn Quốc, không thể chờ đợi! Hãy tiếp tục, tổ chức một buổi hòa nhạc để quảng bá văn hóa K-pop.

Hàn Quốc, không thể chờ đợi!  Hãy tiếp tục, tổ chức một buổi hòa nhạc để quảng bá văn hóa K-pop.
Hàn Quốc, không thể chờ đợi!  Hãy tiếp tục, tổ chức một buổi hòa nhạc để quảng bá văn hóa K-pop.

tuần trước Chính phủ Hàn Quốc đã tổ chức một buổi hòa nhạc lớn ở Goyang. để quảng bá văn hóa Hàn Quốc và khuyến khích mọi người trong thời gian bùng phát COVID-19

Buổi hòa nhạc có tên là 2021 World K-pop và là một phần của Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc. 3.000 người hâm mộ đã tham dự phòng hòa nhạc đầy sức chứa và 150.000 người khác đã xem trực tuyến. cùng nhóm nhạc nữ nổi tiếng Aespa (Espa) tham gia chương trình.

kể từ một thập kỷ 1990 trở đi Hàn Quốc định hướng phát triển kinh tế theo hướng công nghệ thông tin và viễn thông. Và bắt đầu xuất khẩu các sản phẩm văn hóa như âm nhạc, phim ảnh, phim truyền hình dài tập cũng như các sản phẩm thực phẩm, thời trang, làm đẹp sang Trung Quốc, Nhật Bản, mở rộng ra Đông Nam Á và dần dần lan rộng ra thế giới. Nó đã trở thành một hiện tượng của làn sóng văn hóa Hàn Quốc hay Làn sóng Hàn Quốc tràn đến các khu vực khác nhau trên thế giới.

ngành công nghiệp giải trí Có thể tạo ra giá trị kinh tế cho Hàn Quốc lên tới 9,4 tỷ đô la hoặc khoảng 300 tỷ baht và cũng có thể phát triển trong thời gian bùng phát COVID-19.

Ban nhạc nghệ sĩ nổi tiếng BTS (BTS) đã tạo nên một hiện tượng trên toàn thế giới với 4,9 tỷ đô la Mỹ, tương đương hơn 159 tỷ baht. Đĩa đơn solo Dynamite của BTS với lời bài hát bằng tiếng Anh. Phim thu về 1,430 triệu đô la, tương đương khoảng 46 tỷ baht và đứng đầu bảng xếp hạng của Mỹ trong 18 tuần.

Trong khi đó, bộ phim Parasite (Đẳng cấp ký sinh trùng) đã thu về hơn 258 triệu đô la trên toàn thế giới, tương đương khoảng 8.400 triệu baht tính theo baht Thái.

Ngoài ra, loạt phim Squid Game (game câu mực) đang chiếu trên kênh Netflix (Netflix) có tổng lượng người xem là 111 triệu tại 83 quốc gia, tạo ra doanh thu 900 triệu đô la tương đương hơn 29 tỷ baht.

từ thành công của ngành giải trí Gần đây, chính phủ Hàn Quốc dưới sự lãnh đạo của Tổng thống.Moon Jae-in Tiếp tục hỗ trợ các ngành công nghiệp sáng tạo như âm nhạc và phim ảnh bằng cách tập trung vào các thị trường quốc tế. và nhắm đến khán giả trực tuyến trên khắp thế giới.

Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) kỳ vọng vào nền kinh tế Hàn Quốc. Đến cuối năm nay, nó sẽ tăng trưởng 4,3% và Viện Phát triển Hàn Quốc Năm tới, nền kinh tế Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ tăng trưởng 3%.

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *